ช่วงนี้เป็นหนึ่งในเทศกาลที่ชาวไอทีจะเสียเงินมากที่สุดนะครับ เพราะไอเท็มนู้นนั่นนี่ลดราคาเต็มไปหมด (เข้าใจอารมณ์สาวๆ เห็นป้ายเซลล์ก็ตอนนี้) วันนี้แบไต๋ดีลจึงขอคัด 10 สุดยอดเกมเจ๋งที่ลดราคาในช่วงนี้มาให้เสียเงินกันเล่นๆ

อนึ่ง ราคาเกมพวกนี้อาจปรับขึ้นเมื่อไหร่ก็ได้ ถ้ากดดูแล้วยังเห็นว่าราคาถูกอยู่ อย่าคิดนาน เราเตือนคุณแล้ว

1. Hitman GO

Play video

จากสุดยอดเกมสายลับจารกรรมเปลี่ยนเป็นเกมกระดานที่สนุกไม่แพ้กัน ตอนนี้ลดราคาจาก $4.99 เหลือ $0.99 โหลดได้เลยทั้ง iPhone, iPad และ Android

2. Valiant Hearts:  The Great War

Play video

สุดยอดเกมอิงสงครามโลกครั้งที่ 1 ที่เรียกน้ำตาจากผู้เล่นทั่วโลกมาแล้ว ตอนนี้เวอร์ชั่นสำหรับ iOS ลดราคาเหลือ $0.99 (แล้วไปซื้อด่านเพิ่มในเกม) ใครเล็งๆ มาตั้งแต่เวอร์ชั่น PC ต้องจัดได้แล้ว ส่วน Android ไม่ได้ลดนะจ๊ะ

3. Infinity Blade III

Play video

เกมประดาบที่มันส์ที่สุดในวงการเครื่องเกมพกพาเดินทางมาถึงภาคจบ ด้วยการลดราคาเหลือ $0.99 ครั้งแรก ใครที่เคยเล่นภาค 1-2 มาก่อน ได้เวลาจัดแล้ว ส่วน Android ไม่มีเกมนี้เด้อ

4. Terraria

Play video

ถ้า Minecraft เปลี่ยนเป็นเกม 2 มิติจะเป็นยังไง บางที Terraria อาจเป็นคำตอบ จากอีกหนึ่งเกมอินดี้สุดฮิตในคอมพิวเตอร์ ตอนนี้มันลดราคาเหลือ $0.99 ทั้ง iOS และ Android แล้ว

5. Anomaly 2

Play video

เกมแนว Reverse Tower Defense  ที่โด่งดัง ด้วยการควบคุมกองรถถังบุกทะลวงป้อมศัตรูในฉากที่สวยอย่างเวอร์ ตอนนี้ภาค 2 ลดราคาเหลือ $0.99 ทั้ง iOS และ Android ให้แฟนๆ ได้สัมผัสประสบการณ์กัน (อันนี้เล่นจบแล้ว สนุกจริงๆ)

6. XCOM®: Enemy Within

Play video

เกมวางแผนสลับเทิร์นกันต่อสู้เอเลี่ยนสุดเครียด ที่ทำให้หลายคนไม่ได้หลับไม่ได้นอนในภาค PC มาแล้ว ตอนนี้ภาคใหม่สำหรับ iOS อย่าง Enemy Within ลดราคาเหลือ $6.99 (อาจจะคิดว่าแพง แต่ถ้าคิดว่านี่คือเกมสเกลเดียวกับที่เล่นบน PC ถือว่าถูกมากแล้ว) ใครที่จดๆ จ้องๆ ก็ได้เวลาจัดแล้ว ส่วน Android ไม่ลดจ้าา

7. Goat Simulator

Play video

เกมอีแพะบ้าที่ทำคนเล่นเกมอินดี้ทั้งโลกหัวเราะกันท้องคับท้องแข็ง วันนี้ภาคสำหรับ iOS และ Android ลดราคาเหลือ $0.99 เรียบร้อย ใครยังไม่ได้เล่นจาก PC มาลองเวอร์ชั่นพกพากันหน่อยไหม

8. BioShock

Play video

เกมเก่าจาก PC ที่สร้างความหลอนผสมเนื้อเรื่องที่เข้มข้นจนหลายคนยกให้เป็นเกมแห่งปี ตอนนี้เวอร์ชั่นสำหรับ iOS ลดราคาเหลือ $4.99 ใครที่อยากลองว่าเกมยิงดีๆ เมื่อมาอยู่บนอุปกรณ์พกพาจะยังคงเทพได้เหมือนเดิมไหม ต้องจัด

9. Day of the Viking

Play video

เกมภาพน่ารักๆ ที่เราต้องระดมสารพัดวิธีเพื่อป้องกันปราสาทของเราจากการบุกของไวกิ้งให้ได้ ตอนนี้เวอร์ชั่น iOS ลดราคาเหลือ $0.99 เท่านั้น

10. Fieldrunners 2

Play video

ต้นแบบเกมตั้งรับทหารบุกเป็นร้อยๆ ตัวในฉากที่นานๆ ที่จะลดราคาภาค 2 จนเหลือ $0.99 แต่ก็ลดเฉพาะเวอร์ชั่น iOS เท่านั้น