Final Fantasy 7 Remake แม้จะยังไม่วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ Tetsuya Nomura ตำแหน่ง Director ก็เผยถึงรายละเอียดต่าง ๆ ของเกม และใครกลัวว่าตอนต่อไปจะได้เล่นตอนไหน Square Enix เดินหน้าพัฒนาตอนต่อไปของ Final Fantasy 7 Remake แล้ว

เมื่อไม่กี่วันก่อน Square Enix เพิ่งได้ปล่อยข้อมูลและเผยภาพใหม่ ๆ ของ Final Fantasy 7 Remake นอกจากจะมีข้อมูลใหม่ๆ แล้ว ยังมีบทสัมภาษณ์ของทีมพัฒนารวมอยู่ด้วย คนนึงที่สำคัญ Nomura เผย เขามีการพูดถึงขนาดเนื้อหาของเกม ที่หลายคนคิดว่าจะน้อยหรือเปล่า สำหรับตอนแรกที่กำลังจะวางจำหน่าย

“มีโอกาสในการพูดถึงเรื่องนี้ได้น้อย แต่หลายคนกำลังกังวลถึงขนาดเนื้อหาของเกม ไม่ต้องกังวล แม้แต่ใน Midgar เอง รายละเอียดเยอะพอสมควร จนพวกเราสบายใจในเรื่องนี้”

และคิดว่าจะมีตัวละครใหม่เพิ่มเข้ามาหรือไม่ Nomura บอก “ไม่มี” แม้จะไม่มีตัวละครใหม่ถูกเพิ่มเข้ามา Boss ตัวสุดท้าย หลายคนคิดว่าคงเป็น M.O.T.O.R. เหมือนเดิม แต่ใน Final Fantasy 7 Remake จะมีการเพิ่ม Boss ใหม่เข้ามา และมีการเพิ่มเนื้อหาให้ยาวมากยิ่งขึ้น

Final Fantasy 7 Remake จะถูกแบ่งออกเป็นตอนๆ หลายคนคิดว่ากว่าจะได้เล่นตอนต่อไปคงอีกนานแน่ๆ Nomura เผยว่า ตอนนี้ได้เริ่มทำในส่วนของตอนต่อไปแล้ว

“พวกเราเริ่มทำตอนต่อไปกันแล้ว ผมมั่นใจว่า Final Fantasy 7 Remake จะพาคุณไปพบกับโลกข้างนอก Midgar อย่างแน่นอน”

แต่ Nomura ก็ยังไม่เผยว่า ตอนต่อไปพัฒนาไปถึงขั้นตอนไหนกันแล้ว และจะได้เล่นกันช่วงไหน ใครเป็นแฟนเกมนี้ก็คงรอกันสักหน่อย ได้เล่นตอนต่อไปอย่างแน่นอน

Final Fantasy VII Remake จะวางจำหน่ายให้กับ Playstation 4 วันที่ 3 มีนาคม 2020

อ้างอิง