Resident Evil 3 Remake พึ่งจะวางจำหน่ายไปเพียงไม่กี่วัน มีข่าวใหม่ของ Resident Evil 8 ออกมาแล้ว เกมจะวางจำหน่ายในปี 2021 และเครื่องเกมยุคต่อไป ทั้ง Playstation 5 กับ Xbox series X

VGC เป็นสื่อที่รายงานข่าวของ Resident Evil 8 โดยแหล่งข่าวของพวกเขามาจากผู้ใช้งานคนนึงนาม Dusk Golem เขาเคยให้ข้อมูลเกี่ยวกับ Silent Hill ที่ Konami หวังปลุกขึ้นมาทำใหม่

ข้อมูลของ Resident Evil 8 ที่ทาง Golem เขาอ้างว่าได้ข้อมูลมาจากผู้ทดสอบเกมหรือคนในของ Capcom ตัวเกมเคยถูกวางให้เป็น Resident Evil Revelations 3 มาก่อน มีลูกเล่นใหม่ ๆ เติมเข้ามาในภาคนี้ เช่น ภาพหลอน, เรื่องเกี่ยวกับไสยเวท และคุณจะเชื่อใจใครรอบตัวไม่ได้เลย

นอกจากนี้ Golem เผยเนื้อหาบางส่วนของเกม “ผู้เล่นอยู่ในหมู่บ้านที่มีเส้นทางมากมายเพื่อเดินทางไปยังปราสาท แต่ระหว่างทาง คุณถูกทั้ง Zombie ที่ใส่เกราะถือดาบกับสัตว์ร้าย เข้าโจมตีมาเป็นระยะ และเสียงของแม่มดก็หัวเราะอยู่ข้างหลัง”

ก่อนหน้านี้ Capcom ยังไม่มีการพูดถึงภาคต่อของ Resident Evil ถือว่าเป็นข่าวลือไว้ก่อน แต่ข่าวของ Resident Evil 8 ก็เคยมีหลุดออกมา มาในแนวที่คล้าย ๆ กัน จะเป็นเกมมุมมองบุคคลที่ 1 แถมยังมีทั้ง มุนษย์หมาป่า กับ แม่มด

อ้างอิง

 

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส