เรียกได้ว่างานนี้ทาง EA ไม่มีกั๊ก Trailer กันเลยทีเดียว เพราะทาง Polygon ได้ทำการเปิดตัว Gameplay Trailer ความยาว 40 นาที เรียกได้ว่าดูกันจุใจไปเลย ซึ่งเกม Battlefield ภาคนี้เรียกได้ว่าแตกต่างจากภาคก่อน ๆ อย่างสิ้นเชิง เพราะภาคก่อนหน้านี้นั้นเกม Battlefield คือเกมสงครามที่จะแบ่งออกเป็น 2 ฝ่าย สู้รบกัน แต่ภาคนี้มาแปลก เพราะเป็นการสู้กันระหว่างโจรและตำรวจ…(คุ้น ๆ นะ ?) ซึ่งทั้งโจรและตำรวจก็จะมีอาวุธ ยุทโธปกรณ์เต็มรูปแบบมาลุยกันกลางเมืองกันไปเลย !!

โดย Trailer ตัวนี้จะเป็น Trailer ใน Mode Campaign ที่ทาง EA ภูมิใจนำเสนอเป็นอย่างยิ่ง เพราะดูแล้วเรื่องราวของภาคนี้น่าจะทำให้คำครหาที่โดนกันมาตั้งแต่ Battlefield ภาค 3 ลดลงไปได้ (เพราะแทบทุกคนที่เคยเล่น Campaign ของ BF นั้นต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า… ไปเล่น Online อย่างเดียวเถอะ) โดยภาคนี้เราจะรับบทเป็นตำรวจสายลุย ที่จะต้องพัวพันกับพวกเหล่าร้ายที่มีทั้งพ่อค้ายา พวกค้าอาวุธเถื่อน รวมไปถึงการบุกรังเจ้าพ่อมาเฟียกันเลยทีเดียว !?

จะสะใจขนาดไหน ไปชมกันได้เลยจ้า 🙂

Play video

งานนี้สำหรับสาวก EA ที่ต่างก็รอคอยเกม Battlefield: Hardline กันมาอย่างยาวนานก็เตรียมตัวต้อนรับกันได้แล้วจ้า เพราะเกมกำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 17 มีนาคมนี้แล้ว