ผู้จัดจำหน่าย Sony Interactive Entertainment และทีมพัฒนา Sucker Punch Productions ได้ปล่อยคลิปเกมเพลย์ใหม่ของเกม Ghost of Tsushima ออกมาให้ชมกัน ซึ่งเราจะได้เห็นโลกในเกม , ระบบต่อสู้ , ระบบปรับแต่งตัวละคร , โหมดถ่ายภาพ , เสียงภาษาญี่ปุ่น และ Samurai Cinema

  • สำรวจโลกในเกม (นาทีที่ 1:00) ผู้เล่นสามารถใช้กระแสลมเพื่อนำทางไปยังจุดหมายที่เลือกไว้ และในระหว่างการเดินทางผู้เล่นอาจจะพบกับชาวบ้านที่จุดไฟเพื่อขอความช่วยเหลือ , ไอเทมที่อยู่ในบ้านร้าง , สุนัขจิ้งจอกที่นำทางไปยังศาลเจ้า และอื่น ๆ
  • ระบบต่อสู้ (นาทีที่ 7:15) Jin สามารถต่อสู้ได้ทั้งแบบ Samurai และ Ghost โดยเมื่อต่อสู้แบบ Samurai เขาจะให้เกียรติและเผชิญหน้ากับศัตรูอย่างกล้าหาญ และเมื่อต่อสู้แบบ Ghost เขาสามารถใช้อาวุธนินจาอย่างระเบิดควัน , มีดสั้น และประทัด เพื่อหลอกล่อและสังหารศัตรู
  • ระบบปรับแต่งตัวละคร (นาทีที่ 13:30) ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนเครื่องแต่งกายของ Jin ไม่ว่าจะเป็นชุดเกราะ หมวก หรือเครื่องราง นอกจากนี้ผู้เล่นสามารถใช้แต้มเทคนิคเพื่ออัปเกรดสกิลของ Jin ได้
  • โหมดถ่ายภาพ (นาทีที่ 14:45) จะมีหลายฟีเจอร์ เช่น เปลี่ยนสี , ปรับความคมชัด , เปลี่ยนทิศทางและความเร็วของลม , ใส่ดนตรีประกอบ และอื่น ๆ
  • ผู้เล่นสามารถเลือกเสียงภาษาญี่ปุ่น (นาทีที่ 15:35) และ Samurai Cinema (นาทีที่ 16:20) ได้ตั้งแต่ก่อนเข้าเกม โดย Samurai Cinema เป็นโหมดภาพขาวดำที่ให้ความรู้สึกเหมือนดูหนังซามูไรยุคเก่า

Ghost of Tsushima มีกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 17 กรกฎาคม 2020 บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส