หลังจากเปิดทดสอบ CBT ไปและได้รับผลตอบรับที่ดีเกินคาด ล่าสุดนี้ Gravity Thailand จึงได้ขอขยับเวลาเปิด Open Beta เกม Ragnarok online ให้เร็วขึ้นเป็นวันที่ จึงมีกำหนดเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ “28 พฤษภาคม 2563 นี้”

ในช่วง Close Beta ค่อนข้างประสบความสำเร็จและเสร็จสิ้นไปได้ด้วยดี โดยมีจำนวนผู้เข้าเล่นทั้งหมด 147,170 คน จากผู้ลงทะเบียบนเว็บไซต์กว่า 400,000 คน ผ่านหน้าเว็บไซต์

ทาง Gravity Game Tech (GGT) กล่าวอีกว่า ที่ได้รับผลตอบรับที่ดีอย่างนี้เป็นเพราะกระแสความนิยมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และความเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกของ Ragnarok IP และเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาทาง GGT ได้จัดทำ Live Stream ผ่านแฟนเพจ Facebook Ragnarok Gravity Thailand (https://www.facebook.com/RagnarokGGT) โดยทุก ๆ สัปดาห์ เพื่อได้พูดคุยสื่อสารและรับฟังความคิดเห็นต่าง ๆ จากเกมเมอร์ชาวไทยโดยเฉพาะและคิดว่าเป็นช่องทางที่จะช่วยเหลือผู้เล่นได้มากขึ้น เพื่อเตรียมตัวสู่การผจญภัยในช่วง OBT เหล่าเกมเมอร์สามารถเข้าร่วมลงทะเบียนล่วงหน้า Pre-register เพื่อรับของรางวัลสุดพิเศษจนถึงวันที่ 27 พฤษภาคมนี้ ได้ที่เว็บไซต์ลงทะเบียนล่วงหน้า (https://ro.gnjoy.in.th/preRegister) ของรางวัลสุดพิเศษจะแจกให้เฉพาะผู้ที่เข้าร่วมลงทะเบียนเท่านั้นหากใครยังไม่ได้ลงทะเบียนต้องรีบไปลงทะเบียนเลยตอนนี้! เพราะการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นกำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว!

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส