ในงานถ่ายทอดสด War Table ค่ายเกม Square Enix และทีมพัฒนา Crystal Dynamics และ Eidos Montreal ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ของเกม Marvel’s Avengers ออกมาให้ชมกันอย่างจุใจถึง 3 คลิป โดยคลิปแรกจะได้เห็นเทพเจ้าสายฟ้า Thor กำลังทำภารกิจที่มีชื่อว่า “Once an Avenger” ซึ่งเขาสามารถใช้ค้อน Mjolnir และพลังสายฟ้าโจมตีศัตรู

คลิปที่สองจะได้เห็นสาวน้อย Kamala Khan พยายามทำให้สมาชิกของทีม Avengers กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง และตัวร้าย MODOK หรือชื่อเต็ม Mental Organism Designed Only for Killing สุดยอดอัจฉริยะขององค์กร AIM

คลิปสุดท้ายจะได้เห็นภารกิจ War Zones ที่สามารถเล่นได้ทั้งแบบผู้เล่นคนเดียวพร้อมเพื่อนร่วมทีมที่เป็น AI หรือเล่นแบบ Co-op ที่รองรับผู้เล่นถึง 4 คน นอกจากนี้เรายังได้เห็นสถานที่ต่าง ๆ ในเกมตั้งแต่ศูนย์วิจัยขององค์กร AIM ไปจนถึงยาน Helicarrier ที่ถูกทิ้งร้าง ซึ่งผู้เล่นสามารถสำรวจสถานที่เหล่านั้นเพื่อรับรางวัล, อุปกรณ์ และแต้มประสบการณ์

Marvel’s Avengers จะวางจำหน่ายในวันที่ 4 กันยายน 2020 บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One, PC และ Google Stadia ส่วนแพลตฟอร์ม PlayStation 5 และ Xbox Series X จะวางจำหน่ายในช่วงวันหยุดปลายปี 2020

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส