Star Wars: Squadrons จะมอบประสบการณ์ในการบังคับยานที่สมจริงให้กับคุณ

Ian S. Frazier ตำแหน่ง Creative Director ได้ให้สัมภาษณ์กับ IGN เกี่ยวกับ Star Wars: Squadrons ที่จะมีตัวเลือกให้ผู้เล่นได้บังคับยานที่สมจริง เป็นการมอบประสบการณ์ในการเล่นที่ไม่เหมือนใคร พร้อมกับต้องแก้ปัญหาด้วยตัวเอง และนอกจากนั้นยังมีการตกแต่งห้องนักบินและปรับแต่งยานในแบบของคุณเอง

“ผู้เล่นบางคนไม่ต้องการเห็นอะไรแบบนั้น มันไม่สำคัญว่าสิ่งนั้นเป็นไปได้จริงขนาดไหน พวกเราต้องการเก็บสิ่งที่เห็นในภาพยนตร์มาไว้ในนี้เฉย ๆ ไม่มากไม่น้อยจนเกินไป” Frazier บอก “ดังนั้นพวกเรามีตัวเลือกให้ในเกมสำหรับใครที่ต้องการซ่อนมัน หรือถ้าใครต้องการเปิดใช้งาน คุณก็จะได้เห็น TIE Fighter ในแบบของคุณ แต่คนอื่น ๆ จะเห็น TIE Fighter ในแบบปกติ”

นอกจากนี้ เรื่องของการบังคับยาน เกมนี้จะมีเพียงแค่การบังคับยานในมุมมองบุคคลที่ 1 เท่านั้น หมายความว่าห้องนักบินมีการออกแบบหน้าจอแสดงข้อมูลมากมาย แต่สิ่งเหล่านี้สามารถปิดได้ สำหรับใครที่ต้องการบังคับที่สมจริงมากขึ้น

“เมื่อคุณได้เริ่มเรื่องราว” Frazier อธิบาย “พวกเราถามว่าถ้าคุณต้องการประสบการณ์แบบทั่ว ๆ ไป พวกเราก็มีให้ หรือจะอยากได้ประสบการณ์ที่มากกว่านั้น ก็มีโหมด Hardcore ให้ มันจะเป็นการปิดตัวช่วยอื่น ๆ ในห้องนักบิน จะเป็นการพึ่งพาการอ่านข้อมูลของคุณเอง ใช้ประสบการณ์ในการบินในการตัดสินใจ”

Star Wars: Squadrons จะวางจำหน่ายวันที่ 2 ตุลาคม 2020 ทั้ง Playstation 4, Xbox One และ PC

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส