คิดเสียว่าเป็นข่าวเฮฮาให้ขำออกกันในวิกฤต Covid-19 นี้ละกันนะครับ (ฮ่า ๆ) เรื่องของเรื่องมันมีอยู่ว่า D.C. Douglas นักพากย์เสียงมืออาชีพแดนมะกันเจ้าของเสียงวายร้ายตลอดการของแฟรนไชส์เกม Resident Evil อย่าง Alber Wesker แกมีข้อเสนอดี ๆ ให้กับใครก็ตามที่สนใจอยากให้แกไปดินเนอร์ฉันเพื่อนด้วยในราคาเบา ๆ 100,000 บาทเท่านั้น…

albert wesker resident evil

D.C. Douglas แกมีเว็บไซต์พอร์ตโฟลิโอส่วนตัวที่ซ้ำยังใช้ในการเป็นทั้งร้านค้าออนไลน์ขายลายเซ็นบนโปสเตอร์งานลงเสียงของแกรวมไปถึงการปรากฎตัวบนช่องทางต่าง ๆ แบบคามิโอไปในตัว (ทำนองดารารับเชิญในภาพยนตร์) แต่ถ้าหากใครลองเลื่อนเว็บไซต์ลงมาเรื่อย ๆ เราก็จะเริ่มเห็นการขายสินค้าแปลก ๆ ของพี่แกครับ

ไล่ตั้งแต่รับจ้างให้แกลงเสียงวอยซ์เมลให้ในราคา 40 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 1,250 บาท) อันนี้ไม่เท่าไหร่ แต่ถัดมาเนี้ยสิ “มันคือการซื้อคอร์สทานข้าวเย็นกับพี่แกเฉพาะในสหรัฐอเมริกาที่มีราคาอยู่ที่ 3,500 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 109,375 บาท)” หรือจะให้แกบินไปทานข้าวเย็นด้วยที่ประเทศอื่นก็ได้อยู่ที่ 6,500 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 203,125 บาท) โดยทั้งสองชอยส์จะใช้เวลาทั้งสิ้น 8 ชั่วโมง ซึ่งค่าใช้จ่ายรวมทั้งค่าเดินทาง, ค่าที่พัก, ค่าอาหาร รวมไปถึงเครื่องดื่ม (งบจำกัดที่ $250 ต่อคน) และถ้าเฮียแกเมาจนสลบไปก่อนก็จะยกยอดเวลาทดเพิ่มให้เป็นมื้อเช้าในวันถัดไปด้วยนะ

และสินค้าชิ้นสุดท้าย… “D.C. Douglas จะเต้นบนตักคุณในราคาน่ารักน่าหยิกที่ 25,000 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ หรือ 781,250 บาทเท่านั้น” ช้าก่อน! หยุดคิดไปไกลกว่านี้กันได้เลย เพราะจริง ๆ อันสุดท้ายแกล้อเล่น ฮ่า ๆ (แต่ถ้ามีคนจ่ายจริงอันนี้ไม่รู้เหมือนกันว่าแกจะทำไหม…)

ที่มา: https://www.dcdouglas.com/store/

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส