เรียกได้ว่าเป็นมหกรรมการอัพเลเวลแบบพุ่งกระฉูดหลุดกรอบเกมแนว Hack n’ Slash ทั่วไปอย่างไม่ติดฝุ่นเลยทีเดียวเพราะเขานั้นสามารถเก็บเลเวลเกม Diablo III ตั้งแต่ LV1 จนถึง LV70 ซึ่งเป็นเลเวลสุดท้ายก่อนจะขึ้นสู่ระดับ Paragon (ไม่ใช่ห้างนะครับ) โดยใช้เวลาเพียงแค่ 40 วินาทีเท่านั้นเอง !!! (โดยนับตั้งแต่การตีมอนสเตอร์ตัวแรก)

ซึ่งงานนี้ทีมงาน Dat Modz ได้มีการวางแผนกันมาอย่างมาก ตั้งแต่การลากเพื่อน ๆ ที่เก่งพอที่จะฆ่ามอนใน Torment 6 (ระดับยากที่สุดในเกม) ได้อย่างง่าย ๆ และเดินทางหา Secret Cow Level ที่เป็นแมพพิเศษใน Rift Mode รวมไปถึงการจัดเตรียมของ Boost EXP ทั้งตัว เพื่อให้ได้เลเวลที่ไวที่สุด บอกเลยว่าถ้าคุณได้เห็นเกจเลเวลที่วิ่งขึ้นมานี่ คุณต้องอึ้งอย่างแน่นอน !!

เอาเป็นว่ามารับชมกันเลยดีกว่าครับ (ถ้าใครลืมลดเสียงก็…RIP Headphone User)

Play video

ซึ่งก่อนหน้านี้เขาก็เคยทำสำเร็จมาแล้วใน 1 นาทีดังคลิปด้านล่าง

Play video

เรียกได้ว่าเกมออนไลน์เซิฟเถื่อนยังต้องชิดซ้ายกับความไวในการเก็บเลเวลขนาดนี้เลยก็ว่าได้ แต่บอกเลยว่าจริง ๆ แล้วคุณไม่สามารถเก็บได้เร็วขนาดนี้ในการเล่นตามปกติครับ อันนี้ถือได้ว่าเขาได้มีการจัดฉากทั้ง item, เพื่อน ๆ ที่เก่ง รวมไปถึงแมพที่เอื้ออำนวย (จากที่เห็นนี่คือ 1 ในฉากลับของเกม Diablo III Rift mode ที่จะ Summon เหล่าวัวออกมามากมายให้ฆ่าแบบรัว ๆ ที่คุณรู้จักในชื่อ Secret Cow Level นั่นเอง) งานนี้ใครอยากเวลกระฉูดบ้างอย่าลืมไปลองกันนะครับอิอิ

ที่มา: Dat Modz