ผู้จัดจำหน่าย Sony Interactive Entertainment ได้ทวีตข้อความประกาศแจกเกม Need for Speeed: Payback และ Vampyr ให้กับชาว PS4 ที่เป็นสมาชิก PlayStation Plus โซนเอเชีย โดยสามารถดาวน์โหลดได้ตั้งแต่วันที่ 6 ตุลาคม 2020 ถึงวันที่ 2 พฤศจิกายน 2020

Need for Speeed: Payback จะพาผู้เล่นไปพบกับการเอาชีวิตรอดจากภารกิจปล้น, การแข่งรถสุดมัน, ฉากแอ็กชันที่ตื่นเต้นเร้าใจ และอื่น ๆ โดยมีเรื่องราวเกิดขึ้นใน Fortune Valley ที่เป็นดินแดนสวรรค์ของนักพนัน ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นเป็น 1 ใน 3 ตัวละคร ซึ่งแต่ละตัวละครจะมีสกิลที่เป็นเอกลักษณ์ และจะได้ปรับแต่งรถและท่องไปในโลกแบบ Open World แถมต้องตามล้างแค้นคนที่ทำผิดต่อคุณ

Vampyr เป็นเกมแนวแอ็กชัน RPG มุมมองบุคคลที่สาม จากทีมพัฒนา Dontnod Entertainment (ผู้สร้าง Life is Strange) โดยมีเรื่องราวเกิดขึ้นในปี 1918 ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นหมอหนุ่มที่กลายเป็นแวมไพร์จอมกระหายเลือดและออกผจญภัยในกรุงลอนดอนที่เต็มไปด้วยความรุนแรงและความกลัว ผู้เล่นจะต้องใช้พลังเหนือธรรมชาติ, เครื่องมือ และอาวุธเพื่อต่อสู้หรือหลบหนีจากกองกำลังปีศาจและนักล่าแวมไพร์ รวมถึงจะต้องเลือกว่าจะช่วยชาวเมืองหรือกินเลือดของพวกเขาเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่ง

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส