ค่ายเกม Ubisoft และทีมพัฒนา Ubisoft Montreal ได้เปิดเผยข้อมูล Season Pass และเนื้อหาเสริม 4 Season ที่จะเปิดให้ดาวน์โหลดฟรีของเกม Assassin’s Creed Valhalla ซึ่งจะเพิ่มสิ่งต่าง ๆ เข้ามาในเกม เช่น เนื้อเรื่อง, อีเวนต์, งานเทศกาล, สิ่งก่อสร้าง, โหมด และอื่น ๆ

Season Pass รวมอยู่ในเกมแบบ Gold Edition, Ultimate Edition และ Collector Edition และสามารถซื้อแยกได้ในราคา 39.99 ดอลลาร์ (ประมาณ 1,249 บาท) ประกอบด้วย

  • เควสต์ The Legend of Beowulf – ผู้เล่นจะต้องเปิดเผยความจริงที่อยู่เบื้องหลังตำนานของ Beowulf
  • Expansion 1: Wrath of the Druids (เปิดให้เล่นในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2021) – ผู้เล่นจะต้องเดินทางไปยังประเทศไอร์แลนด์เพื่อไขความลับของยุคโบราณและลัทธิ druidic
  • Expansion 2: The Siege of Paris (เปิดให้เล่นในช่วงฤดูร้อนปี 2021) – ผู้เล่นจะต้องแทรกซึมเข้าไปในป้อมปราการของเมืองปารีส, เปิดเผยความลับของศัตรู และสร้างพันธมิตรเพื่อปกป้องอนาคตของเผ่าตัวเอง

ในเดือนธันวาคม 2020 จะเปิดให้ดาวน์โหลด Season 1 ซึ่งจะเพิ่มความสามารถ, สกิล, อาวุธ, อุปกรณ์, ไอเทมตกแต่งอาณานิคม, เรือ, ม้า, พื้นที่สำหรับสร้างอาณานิคม, เทศกาลไวกิ้ง, โหมด River Raids และเพิ่มระบบจัดอันดับของฟีเจอร์ Jomsviking

ในเดือนมีนาคม 2021 จะเปิดให้ดาวน์โหลด Season 2 ซึ่งจะเพิ่มโหมด, อัปเดตฟีเจอร์ Jomsviking, งานเทศกาล, อุปกรณ์, ไอเทมตกแต่ง และอื่น ๆ ส่วน Season 3 และ Season 4 จะเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมในภายหลัง นอกจากนี้ค่ายเกม Ubisoft ยังได้เปิดตัว Discovery Tour ที่จะเปิดให้ผู้เล่นได้สำรวจและศึกษาข้อมูลต่าง ๆ ในเกมโดยไม่ต้องต่อสู้ ซึ่งจะเปิดให้ดาวน์โหลดในปี 2021

Assassin’s Creed Valhalla มีกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2020 บนแพลตฟอร์ม Xbox Series X, PlayStation 4, Xbox One, Google Stadia และ PC (Epic Games Store และ Uplay) ส่วนแพลตฟอร์ม PlayStation 5 จะวางจำหน่ายในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2020

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส