Marvel จับมือ Adidas ส่งรองเท้ารุ่นพิเศษของ Miles Morales จาก Marvel’s Spider-Man: Miles Morales พร้อมวางจำหน่ายให้ได้จับจองกัน

Miles Morales หรือที่เรารู้จักกันดีในนามของ Spider-Man เมื่อปีที่แล้วที่ภาพยนตร์อนิเมชัน Spider-Man: Into the Spider-Verse เข้าฉาย Marvel เคยจับมือกับ Nike ส่ง Nike Air Jordan 1 วางจำหน่ายมาแล้ว

พอเสียงตอบรับดี Marvel จับมือ Adidas ออกรองเท้า Miles Morales จาก Marvel’s Spider-Man: Miles Morales ที่จะวางจำหน่ายให้กับ Playstation 5 ในชื่อ Marvel’s Spider-Man: Miles Morales Superstar

รองเท้ารุ่นนี้มาจาก Adidas Superstar ทาง Adidas จงใจนำชุดของ Miles Morales ใส่เข้าไปในรองเท้านี้ มีสีดำตัดด้วยสีแดง มีโลโก Playstation อยู่ที่เชือกรองเท้า และส้นเท้าเป็นลายสัญลักษณ์แมงมุมสีแดงสวยงาม ความพิเศษอีกอย่าง พื้นรองเท้าด้านใน มีโลโก Playstation, Insomniac Games, Marvel และสัญลักษณ์แมงมุม

นอกจากนี้ ภายในเกมผู้เล่นจะได้เห็นรองเท้ารุ่นพิเศษนี้ภายในเกมด้วย ทั้งแบบข้อเท้าต่ำและข้อเท้าสูง

Marvel’s Spider-Man: Miles Morales Superstar จะวางจำหน่ายวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ ใน แคนาดา, สหรัฐ อเมริกา และ เอเชีย แปซิฟิก ส่วนคนไทย เว็บไซต์ Adidas ในไทยขึ้นราคาไว้ 3,200 บาท วันที่ 15 พฤศจิกายน 2020

Marvel’s Spider-Man: Miles Morales จะวางจำหน่ายวันที่ 12 พฤศจิกายน 2020 ให้กับ Playstation 5 และ Playstation 4

อ้างอิง1 อ้างอิง2 อ้างอิง3 อ้างอิง4

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส