ค่ายเกม Ubisoft ได้ประกาศว่าเกม Assassin’s Creed Valhalla เปิดตัวได้ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของแฟรนไชส์ โดยมียอดขายในช่วงสัปดาห์แรกมากกว่าเกม Assassin’s Creed ภาคอื่น ๆ ในช่วงเวลาเดียวกัน

นอกจากนี้ค่ายเกม Ubisoft ยังบอกว่าเกม Assassin’s Creed Valhalla กลายเป็นเกม PC ที่ขายดีที่สุดในช่วงเปิดตัว โดยได้แรงหนุนจากยอดขายของ Ubisoft Store

คุณ Julien Laferriere โพรดิวเซอร์ของเกม Assassin’s Creed Valhalla กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งกับเสียงตอบรับจากผู้เล่น และอยากขอบคุณแฟนเกมที่ให้การสนับสนุนอย่างไม่น่าเชื่อ การที่ทีมงานของเราส่งมอบเกม Assassin’s Creed Valhalla ท่ามกลางการแพร่ระบาดของ COVID-19 นั้นถือเป็นงานที่ต้องใช้ความสามารถอย่างแท้จริง และมันยอดเยี่ยมมากที่ได้เห็นผู้เล่นสนุกไปกับเกม การวางจำหน่ายเป็นเพียงจุดเริ่มต้น และเรามีแผนจะปล่อยคอนเทนต์ของเกม Assassin’s Creed Valhalla ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นดื่มด่ำไปกับตำนานไวกิ้งไปอีกนาน”

Assassin’s Creed Valhalla วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series X, PlayStation 4, Xbox One, Google Stadia และ PC (Epic Games Store และ Uplay)

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส