ก่อนหน้านี้ในนิตยสาร Weekly Famitsu ฉบับที่ 1527 ที่วางขายในเดือนมีนาคม 2018 คุณ Yoko Taro ไดเรกเตอร์เกม NieR: Automata ได้เปิดเผยว่ายังมีความลับอีกอย่างหนึ่งของเกม NieR: Automata ที่ยังไม่ถูกค้นพบ

ล่าสุดคุณ Lance McDonald ได้ค้นพบความลับดังกล่าวหลังจากที่เกม NieR: Automata วางขายเป็นเวลาเกือบ 4 ปี ซึ่งเขาบอกว่าได้ค้นพบ Cheat Code ที่ช่วยให้ผู้เล่นข้ามไปยังฉากจบได้ทันทีหลังจากสังหารบอสตัวแรก และปลดล็อกโหมดโบนัส เขาจะทำคลิปวิดีโอฉบับเต็มในเร็ว ๆ นี้ มันไม่ใช่บั๊กของเกม แต่เป็น Cheat Code ของจริงที่ถูกใส่ไว้ในเอนจิน

นอกจากนี้คุณ Yoko Taro ยังออกมายืนยันว่าเป็นความจริง และบัญชีทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของซีรีส์เกม NieR กล่าวเพิ่มเติมว่า “ความลับสุดท้ายของเกม NieR: Automata ได้ถูกเปิดเผย มันเป็นการสปอยล์ ดังนั้นผู้ที่ยังไม่ได้เล่นจึงควรระมัดระวังในการใช้โซเชียลมีเดีย”

NieR: Automata เวอร์ชัน PlayStation 4 ออกวางจำหน่ายครั้งแรกในญี่ปุ่นในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2017 ต่อมาวางจำหน่ายในอเมริกาเหนือในวันที่ 7 มีนาคม 2017 และวางจำหน่ายในยุโรปในวันที่ 10 มีนาคม 2017 ส่วนเกมเวอร์ชัน PC ออกวางจำหน่ายทั่วโลกผ่านร้านค้า Steam ในวันที่ 17 มีนาคม 2017 และเกมเวอร์ชัน Xbox One ออกวางจำหน่ายทั่วโลกในวันที่ 26 มิถุนายน 2018

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส