Activision ผู้จัดจำหน่าย และ Toys for Bob ผู้พัฒนาเกม ปล่อย Trailer ใหม่ของ Crash Bandicoot 4: It’s About Time ที่รวมไฮไลต์ฟีเจอร์ในเกมสำหรับการเล่นบนแพลตฟอร์ม PlayStation 5 โดยเฉพาะ

โดยฟีเจอร์ที่น่าสนใจมีทั้งการที่ตัวเกมรองรับภาพความละเอียดระดับ 4K 60 FPS และเสียงแบบ 3D นอกจากนี้ยังมีลูกเล่นในเกมอย่าง Wall run, spin jump และ rail grind รวมถึงการควบคุมที่ไหลลื่นโดยทีมแอนิเมชันฝีมือเยี่ยม ทำให้ตัวเกมสวยสดใสและมีความหลากหลายยิ่งขึ้นเมื่อเล่นบน PlayStation 5

นอกจากนี้การใช้ DualSense wireless controller ยังทำให้ผู้เล่นสามารถผสมผสานการควบคุมและการใช้สกิลต่าง ๆ ได้หลากหลายมากขึ้น ขณะที่ฟีเจอร์ PlayStation 5’s Activity Card จะช่วยให้ผู้เล่นติดตามภารกิจการเล่นได้อย่างใกล้ชิด ทำให้สามารถเคลียร์ภารกิจในเกมได้สะดวกกว่าเดิม ที่สำคัญทางผู้พัฒนายังพร้อมอัปเกรดตัวเกมเวอร์ชัน PlayStation 4 เป็นตัวเกมสำหรับ PlayStation 5 ให้ผู้เล่นฟรี ๆ อีกด้วย (ทั้งรูปแบบดิจิทัลและแบบแผ่น โดยผู้ที่มีตัวเกมเวอร์ชันดิจิทัลสามารถดาวน์โหลดเกมใน PlayStation Store เพื่ออัปเกรดเป็นเวอร์ชัน PS5 ได้ฟรี (ยกเว้นในประเทศญี่ปุ่น) ส่วนผู้เล่นที่มีแผ่นเกม สามารถใส่แผ่นในเครื่อง PS5 จากนั้นจึงทำการดาวน์โหลดตัวเกมเวอร์ชันอัปเกรดได้เช่นกัน (ยกเว้นในประเทศญี่ปุ่น)

Crash Bandicoot 4: It’s About Time วางจำหน่ายบน PlayStation 4 และ Xbox One และจะวางจำหน่ายบน PlayStation 5, Xbox Series และ Nintendo Switch ในวันที่ 12 มีนาคม 2021 นี้ ส่วนเวอร์ชัน PC (ผ่าน Battle.net) มีกำหนดการวางจำหน่ายภายในปี 2021

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส