Nippon Columbia ประกาศเปิดตัว Wan Nyan Pet Shop: Kawaii Pet to Fureau Mainichi สำหรับ Nintendo Switch โดยจะวางจำหน่ายวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ในประเทศญี่ปุ่น ในราคา 5,280 เยน

เตรียมสวมบทบาทเป็นลูกจ้างในร้านเพ็ทช้อปสุดฮิตประจำเมือง ทำหน้าที่ดูแลน้องหมาน้องแมวสุดน่ารักและขายสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง ขณะเดียวกันเรายังสามารถเล่นกับเหล่าสัตว์เลี้ยงสุดน่ารักได้ด้วย

ระบบเกม

  • มีปฏิสัมพันธ์กับเหล่าสัตว์เลี้ยงใน Play Room – ในร้านเพ็ทช้อปจะมี Play room ขนาดใหญ่ที่เราสามารถใช้เป็นที่สำหรับมีปฏิสัมพันธ์กับน้องหมาน้องแมว ไม่ว่าจะเป็นการฝึกสอน การเล่นกับพวกเขา และกิจกรรมอื่น ๆ
  • ระบบที่สร้างแรงจูงใจให้เกิดความท้าทาย – ในฐานะลูกจ้างของร้าน ผู้เล่นต้องเล่นเกมเพื่อบรรลุเป้าหมายประจำวันให้ได้ ทุกครั้งที่บรรลุเป้าหมาย เราจะปลดล็อกไอเทม ของใช้ และของตกแต่งสำหรับเหล่าสัตว์เลี้ยงด้วย
  • มินิเกมแสนสนุกกว่า 20 เกม – พบกับมินิเกมแสนสนุกกว่า 20 เกม เช่น การตัดแต่งขน แปรงฟัน ไปจนถึงเกมที่เกี่ยวกับการทำงานในร้านเพ็ทช้อป
  • น้องหมาและน้องแมวกว่า 18 สายพันธุ์ – พบกับเหล่าสัตว์เลี้ยงสุดน่ารักกว่า 18 สายพันธุ์ยอดฮิต เช่น แมวสก็อตติช โฟด์ล, แมวเปอร์เซีย, หมาพุดเดิ้ล และหมาลาบราดอร์ เป็นต้น
  • ดูแลน้องหมาและน้องแมวจนกว่าพวกเขาจะได้เจอเจ้าของที่แท้จริง – เป้าหมายของร้านเพ็ทช้อปแห่งนี้คือการดูแลน้องหมาและน้องแมวจนกว่าพวกเขาจะได้พบกับเจ้าของที่ดี ระหว่างนี้คุณมีหน้าที่ดูแลและส่งพวกเขาไปสู่อนาคตที่ดีที่สุด !

พบกับ Wan Nyan Pet Shop: Kawaii Pet to Fureau Mainichi ได้บนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch ประเทศญี่ปุ่น วันที่ 15 กรกฎาคม 2021 นี้

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส