LINE Games ประกาศเปิดตัวเกมใหม่ 5 เกมสำหรับ PC, Console และมือถือ ภายในงาน “LINE Games Play Game 2021” ที่จัดขึ้น ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้

The Vanshee (PC)

พัฒนาโดย Pixel Cruise และให้บริการโดย LINE Games โดย The Vanshee เป็นเกมแอ็กชันออนไลน์ที่เปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม PC เรื่องราวของเกมจะเล่าถึงโลกที่ถูกรุกรานจากต่างดาว เราต้องสวมบทบาทเป็น แวนชี ผู้มีพลังพิเศษที่สามารถใช้เวทมนต์และเทคโนโลยีล้ำสมัยเพื่อปกป้องมนุษยชาติจากการสูญพันธุ์

The Vanshee สร้างโดยเทคโนโลยี Unreal Engine 4 เพื่อกราฟิกที่สวยงามสมจริง ส่วนระบบในเกมมีทั้งการเลือกคลาส สร้างชุดเกราะ อาวุธ และพัฒนาคาแรกเตอร์ไปในทิศทางที่ต้องการเพื่อการต่อสู้ที่เหมาะสมกับรูปแบบการเล่นของเรามากที่สุด

The Vanshee จะวางจำหน่ายผ่าน Steam ในรูปแบบ Early Access ภายในปี 2021 นี้

Crystal Hearts 2: Compass of Dimension (มือถือ)

Crystal Hearts 2: Compass of Dimension เป็นเกมแนว Adventure RPG ที่อยู่ระหว่างการพัฒนาโดยค่ายเกม Netmarble F&C และจะให้บริการโดย LINE Games นี่คือภาคต่อของเกมมือถือ Crystal Hearts (2016) นั่นเอง

เรื่องราวของเกมคือ Arkan Continent 20 ปีต่อมาหลังจากเนื้อเรื่องในภาคแรก Crystal Hearts 2 นำเสนอการผจญภัยของ Logue และเพื่อนของเขาด้วยกราฟิก 3D ระดับสูงที่สวยงามและสีสันนุ่มนวลราวกับอยู่ในโลกของเทพนิยาย นอกจากจะปรับปรุงคุณภาพกราฟิกให้เหมาะสมกับเทคโนโลยีปัจจุบันแล้ว ตัวเกมยังเต็มไปด้วยกลยุทธ์มากมายและระบบที่ผู้เล่นสามารถควบคุมควบคุมสนามรบและตัวละครได้หลากหลายเพื่อประสบการณ์ที่ซับซ้อนยิ่งขึ้นสำหรับคอเกม RPG

Crystal Hearts 2 จะเต็มไปด้วยเรื่องราวที่เข้มข้น พร้อมรองรับการเล่นทั้งแบบซิงเกิลเพลเยอร์และมัลติเพลเยอร์ ส่วนวันวางจำหน่ายคาดว่าจะอยู่ในช่วงปี 2022

UNDECEMBER (PC และมือถือ)

เกมนี้พัฒนาโดย Needs Games และ LINE Games เป็นผู้ให้บริการ UNDECEMBER คือเกมแนว RPG hack-and slash สร้างโดย Unreal Engine 4 ตัวเกมจะเน้นการสร้างและปรับแต่งตัวละครด้วยระบบไอเทมและสกิล การต่อสู้แต่ละครั้งจะช่วยให้ผู้เล่นหาแนวทางปรับแต่งตัวละครได้อย่างหลากหลายผ่านชุดไอเทมหลายร้อยชุด นอกจากนี้ยังสามารถร่วมมือกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ในการสำรวจดันเจี้ยนที่ท้าทายของเกมได้อีกด้วย

UNDECEMBER จะเปิดให้บริการบนมือถือช่วงครึ่งปีหลังของปี 2021 ส่วนแพลตฟอร์ม PC จะให้บริการผ่าน Steam และ LINE Games FLOOR นอกจากนี้ยังจะรองรับการเล่น cross-play ด้วย

Project HOUSEHOLD (Console)

เกมที่ยังอยู่ระหว่างการพัฒนาและได้ผู้อำนวยการสร้างอย่างซงโฮจิน (Seung Ho Jin) จาก Studio LARGO เกม Project HOUSEHOLD คือ LINE Games เกมที่สองที่จะให้บริการบนคอนโซลหลังจากเกม  Buried Stars ที่เปิดตัวไปในปี 2020 เรื่องราวของ Project HOUSEHOLD เกิดขึ้นในโซลยุคปัจจุบันและจะบอกเล่าผ่านกลุ่มตัวละครที่มีพลังจิตซึ่งเป็นธีมหลักของเกม

แพลตฟอร์มสำหรับ Project HOUSEHOLD และวันวางจำหน่ายจะประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้งในภายหลัง

Quantum Knights (PC)

Quantum Knights เปิดตัวครั้งแรกจากอีเวนต์ของ LINE Games ในปี 2018 ในชื่อ Project NM โดย Quantum Knights คือเกมออนไลน์แนว Third-person shooter ที่พัฒนาโดย Space Dive Games และให้บริการโดย LINE Games

เรื่องราวของ Quantum Knights เกิดในโลกแฟนตาซียุคกลางและยังเป็นระบบแบบ Open world ภายในเกมจะผสมผสานทั้งการใช้อาวุธปืนและเวทมนต์รวมถึงการต่อสู้ที่เคลื่อนไหวอย่างไหลลื่นสมจริง โดยปืนของผู้เล่นจะสามารถปรับแต่งได้และยังเป็นตัวกำหนดสไตล์การต่อสู้อีกด้วย

Quantum Knights จะวางจำหน่ายบน PC ผ่าน Steam และ LINE Game FLOOR ในปี 2022

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส