เมื่อไม่นานมานี้ Mihoyo ได้ปล่อยคลิป Teaser ตัวละครใหม่ใน Genshin Impact เธอมีนามว่า Eula Lawrence เป็นอีกหนึ่งตัวละครในกองอัศวินแห่ง Favonious ที่ต้นตระกูลของเธอนั้นมีประวัติไม่ค่อยดีกับชาวเมือง Mondstradt ซักเท่าไหร่

Eula เป็นตัวละครที่ Mihoyo ได้ประกาศในไลฟ์สตรีมแพตช์ 1.5 ของ Genshin Impact ที่ผ่านมา โดยเธอจะเป็นผู้ใช้ดาบใหญ่ ธาตุน้ำแข็งตัวที่ 2 ในเกมต่อจาก Chongyun แต่เธอจะมีค่า Rarity ที่สูงกว่า และมีสกิลกับอัลติเมตที่แตกต่างออกไป

เธอเป็นอัศวิน Spindrift แห่งตระกูล Lawrence ที่ยิ่งใหญ่พอ ๆ กับตระกูล Gunnhildr (ตระกุลของ Jean) และ Ragnvindr (ตระกุลของ Diluc) ซึ่งถือได้ว่าเธอมีตำแหน่งอัศวินที่สูงส่งและเก่าแก่เลยทีเดียว

ยังไงก็ตามบรรพบุรุษของเธอได้ใช้อำนาจในทางที่ไม่ดีและทำให้เมือง Mondstradt เคยอยู่ในช่วงที่ย่ำแย่ที่สุด จึงเป็นปริศนาว่าทำไมเธอถึงเข้าร่วมกับกองกำลังอัศวินแห่ง Favonious เพื่อแก้แค้นในบรรพบุรุษของเธอ หรือ เป็นเพราะเธอรักความยุติธรรมจริง ๆ ก็ต้องรอดูกันต่อไป

เควสต์เนื้อเรื่องและแบนเนอร์กาชาของ Eula จะมีกำหนดการเปิดในวันพุธที่ 19 พฤษภาคม หลังจากที่ตู้ Zhongli หมดกำหนดแล้ว หากกำลังมองหานักดาบใหญ่สายน้ำแข็งดี ๆ (แถมยังเป็นซึนเดเระอีก) ก็เตรียมตัวเตรียมใจและเพชรในมือให้พร้อมด้วยหละนักเดินทางทั้งหลาย

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส