Nintendo เปิดตัว Mario Golf: Super Rush

Mario Golf: Super Rush ได้ Camelot Software มาพัฒนาเกม มาพร้อมโหมดการเล่นมากมาย พร้อมกับการเล่นร่วมกับ Joy-Con ของ Nintendo Switch เหมือนกับคุณได้ตีกอล์ฟจริง ๆ

Standard Golf: เป็นโหมดตีกอล์ฟทั่วไป
Speed Golf: โหมดนี้จะเป็นโหมดหลักของภาคนี้ เป็นการตีกอล์ฟที่รวดเร็ว ผู้เล่นทุกคนจะเริ่มต้นพร้อมกัน ทุกคนต้องแข่งวิ่งไปยังตำแหน่งที่ลูกลงให้เร็วที่สุด สามารถใช้ Special Dashes ช่วยสร้างความเร็วขึ้นไปอีก แต่โหมดนี้มีอันตรายมากมาย อันตรายจากสนาม และผู้เล่นเกมที่เกิดจากการใช้ Special Shots

Battle Golf: โหมดนี้จะมีรูปแบบการเล่นเป็นกลยุทธ์มากขึ้นกว่า Speed Golf เล่น 9 หลุม ในเวลาเดียวกัน ผู้เล่นคนแรกที่ทำคะแนนได้ 3 จาก 9 หลุม จะได้รับชัยชนะ
Golf Adventure: โหมดนี้จะเป็นการเล่นคนเดียว เริ่มต้นจากมือใหม่ ไปจนถึงมืออาชีพ ผู้เล่นสามารถสร้าง Mii ของตัวเอง ออกทำภารกิจในเมืองเห็ด เรียนรู้เทคนิคพิเศษมากมาย เก็บประสบการณ์ ปรับแต่งความสามารถของตัวละครได้ตามต้องการ และยังนำตัวละครนี้นำไปเล่นในโหมดอื่นได้

Simple controls: ด้วยจุดเด่นของ Joy-Con ของ Nintendo Switch จะช่วยให้ผู้เล่นได้ประสบการณ์เหมือนกับการตีกอล์ฟจริง ๆ
Tee off with family, friends and familiar faces: มีตัวละครภายในเกมถึง 16 ตัวละคร ให้เลือกเล่น Chargin’ Chuck กับ King Bob-omb เป็นครั้งแรกที่ปรากฎตัวในซีรีส์นี้ ตัวเกมรองรับการเล่นมากถึง 4 คน รองรับการเล่น Local กับ Online ด้วย

Mario Golf: Super Rush จะวางจำหน่ายให้กับ Nintendo Switch วันที่ 25 มิถุนายน 2021

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส