Paradox Interactive และ Romero Games ประกาศเปิดตัว ‘Make it Count’ ภาคเสริมหรือ DLC ตัวแรกของเกม ‘Empire of Sin’ ซึ่งจะมาให้เราได้สัมผัสในทุกแพลตฟอร์มภายในปี 2021 นี้พร้อมกับการอัปเดตแพตช์ ‘Precinct’ ที่จะนำระบบการจัดการพื้นที่แบบใหม่ กลไกการเอาชนะรูปแบบใหม่ และเพิ่มการรองรับ Mod รวมถึงมี Mod มาให้ผู้เล่นได้ลองเล่นกันด้วย

“หลังจากการทำงานเกี่ยวกับแพทช์ใหม่ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา พวกเราพร้อมแล้วที่จะสำรวจแง่มุมใหม่ ๆ ของเกมเพื่อให้ผู้เล่นได้พบกับเนื้อหาที่หลากหลายขึ้น” เบรนดา โรเมโร (Brenda Romero) ผู้ร่วมก่อตั้ง Romero Games กล่าวในการให้สัมภาษณ์ DLC ‘Make it Count’ จะเปิดตัวพร้อมการอัปเดตฟรี ‘Precinct’ ผู้เล่นจะได้พบระบบการเล่นใหม่ ๆ เงื่อนไขการเอาชนะแบบใหม่ และสร้าง Empire of Sin ในแบบของพวกเขาเอง”

ในภาคเสริมใหม่นี้เราจะได้พบกับบอสใหม่อย่าง นักบัญชีแลนสกี (the Accountant Lansky) แก๊งอันธพาลแก๊งใหม่ the Fixers และนายทุนของพวกเขาอย่าง Sharking Racket นี่คือ DLC แรกอย่างเป็นทางการของ ‘Empire of Sin’ นับตั้งแต่เปิดตัวเกมเมื่อปลายปีที่แล้ว และทางผู้พีฒนาก็หวังว่ามันจะเข้ามาสร้างความหลากหลายและตัวเลือกใหม่ ๆ ในการเล่นเกมให้กับผู้เล่นมากขึ้น

ระบบที่น่าสนใจภายในเกม

  • เมเยอร์ แลนสกี  นักบัญชีผู้เก่งกาจด้านเศรษฐศาสตร์ ใช้พลังของเงินและคอนเนกชันเพื่อเอาชนะและสร้าง “สันติ”
  • “The Fixers” – แก๊งนักเลงที่ถูกว่าจ้างโดยนายทุนใหญ่ Sharking Racket พวกเขาเปี่ยมไปด้วยทักษะการต่อสู้และยังใช้จุดอ่อนของตัวละครอื่นเพื่อแบล็กเมล์พวกเขาด้วย
  • ภารกิจใหม่ – ใน DLC นี้จะมีภารกิจมากมายที่พาผู้เล่นไปรู้จักเรื่องราวของแลนสกี The Fixers และ Sharking Racket นอกจากนี้ยังมีภารกิจเพื่อปลดล็อกไอเทมใหม่ ๆ มากมายอีกด้วย

DLC ‘Make it Count’ จะวางจำหน่ายภายในปี 2021 พร้อมการอัปเดตแพตช์ ‘Precinct’

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส