อีกตำนานมหาสงครามอวกาศ Star Wars ที่ถูกสร้างเป็นเกมมานับไม่ถ้วน และกับภาคล่าสุด Star Wars Battlefront ที่ออกเฉพาะบน PS4 XBoxOne , PC และเพิ่งจะปล่อยตัวทดลองให้คอเกมทั่วโลกมาเล่น แน่นอนว่าต้องมีคนนำมาเปรียบเทียบกันแน่นอน และผลออกมาฉบับบนคอนโซล PS4 XboxOne แทบจะไม่มีอะไรแตกต่างกันมากนัก

ส่วนบน PC มีการเปรียบเทียบความแตกต่างระหว่างสเปคของคอมว่าหากปรับให้ต่ำสุด ปานหลาง ไปจนถึงสูงสุดผลออกมาถือว่ามีความแตกต่างกันทั้งเฟรมเรตและพื้นผิวโดยเฉพาะแสงเงาที่มีความแตกต่างกันอย่างชัดเจน แต่ก็ยังพอจะเล่นได้สำหรับ PC เกม Star Wars Battlefront ถือว่ากินสเปคคอมมากที่สุดโดยแรมก็เริ่มต้นที่ 8 GB แล้ว

โดย Star Wars Battlefront เป็นการปลุกผีเกมยิงที่ยกเอาเรื่องราวของ Star Wars มาปรับใช้ที่เคยออกมาให้ผู้เล่นสนุกกันตั้งแต่สมัย PS2 และก็เงียบหายไปจนค่าย EA ปลุกความยิ่งใหญ่อีกครั้งบนเครื่องเกมยุคปัจจุบัน ด้วยกราฟิกระดับเทพที่แม้จะเล่นโหมดออนไลน์ก็ยังคงความละเอียดและความลื่นไหลแบบสุดๆ แถมยังมี 3 รูปแบบทั้งเกมยิงมุมมองบุคคลที่ 1 , บุคคลที่ 3 และเกมยานยิง มารวมกันในเกมเดียวได้ ส่วนตัวเกมเต็มๆกำหนดออก 17 พฤศจิกายน นี้บน PS4 XboxOne และ PC

Play video

Play video