มาแบบชัดๆไม่ใช่แอบถ่ายหรือสแกนสำหรับ ใบปิดหนังฉบับเต็มๆของหนังจากเกมในตำนานที่ได้ชื่อเต็มๆว่า Warcraft: The Beginning ที่สร้างจากเกม RPG ที่โด่งดังที่สุดเกมหนึ่ง โดยมีภาคต่ออกมารวมทั้งมีเวอร์ชั่นกมออนไลน์ออกมาให้เล่น ส่วนฉบับภาพยนตร์ที่มีการวางแผนการสร้างมายาวนานมาก และในที่สุดก็ได้ฤกษ์เปิดตัวเสียที โดยมีการคาดกันว่ามันจะเป็นมหากาพย์ไม่แพ้ Lord Of The Ring กันเลยโดยจะมีการสร้างออกมาอีกหลายภาคเหมือนกันอีกด้วย

โดยใบปิดเป็นการทางจะนำเสนอตัวละครจากทั้ง 2 ที่มียักษ์(ออร์ก) และ เผ่า มนุษย์ เป็นไฮไลท์ และมีการแบ่งโทนสีกันชัดเจน ซึ่งเรื่องราวของภาคแรกจะโฟกัสไปที่ 2 เผ่า ที่ผู้สร้างสเปเชียลเอฟเฟค เป็นทีม ILM ผู้ผ่านงาน StarWars และ Jurassic Park มาแล้ว ซึ่งตัวละครหลักของยักษ์(ออร์ก)จะใช้โมชั่นแคปเจอร์ ที่มีความละเอียดสูงระดับเดียวกับตัว กอลลัม จาก Lork Of The Ring

และ Warcraft นำแสดงโดย Travis Fimmel และ Paula Patton มารับบทบาทอีกหนึ่งตำนานของวงการเกมที่จะมีชีวิตจริงบนจอภาพยนตร์ ส่วนผู้รับหน้าที่กำกับตกเป็นของ Duncan Jones ที่เคยฝากฝีมือไว้กับหนังไซไฟสุดแนว Source Code แฟนเกมเตรียมรอชมได้เลย Warcraft: The Beginning ที่ได้ชื่อไทยว่า “วอร์คราฟต์ กำเนิดศึกสองพิภพ” กำหนดฉายวันที่ 9 มิถุนายน ปี 2016

war vccที่มา : WarcraftMovie