หลังจากมีข่าวลือว่า Guardians of the Galaxy กำลังถูกพัฒนาให้เป็นเกม และจะเปิดตัวผ่านเวที Square Enix ใน E3 2021 ข่าวลือดังกล่าวก็เป็นจริง

Square Enix และทีมพัฒนา Eidos-Montreal เปิดตัว Marvel’s Guardians of the Galaxy อย่างเป็นทางการ

ตัวเกมจะอิงเรื่องราวการผจญภัยในอวกาศของ Star-Lord, Gamora, Drax, Rocket Raccoon และ Groot น่าจะแอบพัฒนากันมาสักระยะ เกมจะวางจำหน่ายวันที่ 26 ตุลาคม ปี 2021 ให้กับ PlayStaion 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S และ PC

ผู้เล่นจะได้เล่นเป็น Star-Lord ตัวเกมเป็นแนว Single player และไม่มีระบบ Multiplayer เพราะ Eidos-Montreal อยากให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำกับเรื่องราวภายในเกม ความอันตรายในอวกาศ และเรื่องราวจะเป็นตัวของตัวเอง ตัวเกมจะไม่มี DLC กับ Microtransactions ทุกอย่างภายในเกมสามารถปลดล็อกได้จากการเล่น

“ฉันไม่อยากจะเล่าอะไรในนั้นเลย” แมรี่ เดอมาร์ล (Mary DeMarle) ตำแหน่งผู้อำนวยการด้านเรื่องราวเผย หลังถูกถามเกี่ยวกับตัวละครรองภายในเกม “ฉันเป็นคนที่ไม่ต้องการรู้อะไรภายในหนังก่อนที่จะไปดู ฉันบอกว่า Mantis คือตัวละครที่ฉันชื่นชอบมากภายในเกมนี้ คุณรู้จัก Mantis จากหนัง แต่ถ้าคุณรู้จักจากหนังสือการ์ตูน คุณจะรู้ว่าตัวละครนั้นแตกต่างกัน และพวกเราเองก็คิดว่า Mantis ของเราก็ไม่เหมือนใครเช่นกัน”

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส