นินเทนโดขอชวนแฟนคลับของจอมป่วน Wario ไปสัมผัสกับความสนุกของมินิเกมที่ทั้งเร็วและตื่นเต้นกันอีกครั้งกับ ‘WarioWare: Get It Together!’ ที่ประกาศวางจำหน่ายบน Nintendo Switch ในวันที่ 10 กันยายนนี้ ที่สำคัญยังมาพร้อมความสนุกแบบคูณสองเพราะสามารถเล่นกับเพื่อนได้ด้วย

‘WarioWare: Get It Together!’ ยังคงความสนุกแบบคลาสสิกด้วยการผสมผสานไมโครเกมเข้ากับความตลกขบขันได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังขนระบบเกมใหม่ ๆ มาให้เราตื่นเต้นอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นระบบผู้เล่น 2 คนเพื่อให้คุณและเพื่อนร่วมมือกันเอาชนะมินิเกมต่าง ๆ ถือเป็นการนำระบบ Co-op เข้ามาใส่ในเกมเป็นครั้งแรกของซีรีส์! ซึ่งเบื้องต้นข้อมูลที่ประกาศมาระบุว่าเราจะสามารถเชื่อมต่อกับเพื่อนได้ทั้งช่องทาง Online และ Local Wireless

นอกจากระบบเล่น 2 คนที่เพิ่มเข้ามาเป็นครั้งแรกแล้ว ยังมีอีกหนึ่งความสนุกรออยู่นั่นคือ ‘WarioWare: Get It Together!’ จะเป็นภาคแรกที่เราสามารถควบคุมตัวละคร Wario และเพื่อนของเขาภายในเกมนี้ได้ด้วย! ซึ่งเราต้องสับเปลี่ยนตัวละครแต่ละตัวให้เหมาะสมกับด่านแต่ละด่านเพื่อเอาชนะเกมในด่านนั้นให้ได้

เรียกได้ว่าเป็นเกมจากซีรีส์สุดคลาสสิกที่เปิดตัวมาได้อย่างน่าสนใจ มีความสดใหม่และน่าติดตามที่สุดเกมหนึ่ง ใครเป็นแฟนของเจ้า Wario ล่ะก็ห้ามพลาดเด็ดขาด

‘WarioWare: Get It Together!’ จะวางจำหน่ายบน Nintendo Switch วันที่ 10 กันยายนนี้

อ้างอิง