Cytus II เกมแนว Rhytm Music บนมือถือ ถูกวางจำหน่ายในช่วงปี 2018 ให้กับ iOS และ Android ซึ่งในวันนี้ตัวเกมได้ฉลองอัปเดตแพตช์ 4.0 โดยให้ผู้เล่นสามารถรับตัวเกมฟรีได้บนหน้าร้านค้า App Store และ Google Play พร้อมกับเพลงใหม่และตัวละครที่มีชื่อว่า Ilka กับเนื้อเรื่องของเธอ

รูปภาพจากหน้าร้านค้า App Store และ Google Play

Cytus II เป็นภาคต่อของเกมต้นฉบับ Cytus พัฒนาโดยทีมงาน Rayark Games ซึ่งก็มีผลงานอย่าง VOEZ, DEEMO และ DEEMO II ที่พึ่งเปิดตัวไปตอนช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2021 ที่ผ่านมา

โดยตัวเกมเพลย์นั้นจะมีรูปแบบเหมือนเกม Rhytm Music บนมือถือทั่วไป ผู้เล่นจะต้องกดปุ่มที่เข้ามาให้ตรงกับเสียงโน้ตเพลงเพื่อทำคะแนน นอกจากนั้นแล้วตัวเกมยังมีระบบตัวละครและเนื้อเรื่องอีกมากมายให้ผู้เล่นได้ติดตามครับ

รูปภาพทั้งหมดจากเว็บไซต์ Rayark

ตัวเกมนี้ยังเป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่คนรักเกมแนว Rhytm Music และเคยมีคอนเทนต์ Collaboration กับ VTuber อย่าง Kizuna AI และเกมอื่น ๆ อย่าง Muse Dash อีกด้วย ซึ่งปัจจุบันคอนเทนต์เหล่านี้ผู้เล่นยังสามารถซื้อได้บนหน้าร้านค้าครับ

รูปภาพจากเว็บไซต์ Rayark

ในปัจจุบัน ทางทีมงานยังมีแพตช์อัปเดตให้กับตัวเกมอยู่เรื่อย ๆ ซึ่งผู้เล่นหน้าใหม่ที่ได้ลองเล่นแล้วติดใจ สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของ Rayark และ Facebook กับ Twitter ตามนี้เลยครับ

อ้างอิง Rayark

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส