ผู้จัดจำหน่าย Sony Interactive Entertainment ได้ประกาศแจกเกมให้กับผู้ที่เป็นสมาชิก PlayStation Plus โซน 3 ฟรีถึง 3 เกมคือ A Plague Tale: Innocence เวอร์ชัน PS5, Call of Duty: Black Ops IIII เวอร์ชัน PS4 และ WWE2K Battlegrounds เวอร์ชัน PS4 โดยสามารถดาวน์โหลดได้ตั้งแต่วันที่ 6 กรกฎาคม 2021 ถึงวันที่ 2 สิงหาคม 2021

  • A Plague Tale: Innocence – พบกับเรื่องราวการผจญภัยของ Amicia และ Hugo ที่ออกเดินทางผ่านช่วงเวลาที่มืดมนที่สุดในประวัติศาสตร์และต้องเอาชีวิตรอดจากกองทัพหนู โดยเกมเวอร์ชัน PS5 ได้รับการปรับปรุงกราฟิก, รองรับความละเอียด 4K เฟรมเรต 60 FPS และโหลดเร็วขึ้น
  • Call of Duty: Black Ops IIII – เกมแนว FPS สุดมันจาก Activision ซึ่งจะนำเสนอโหมดผู้เล่นหลายคนที่อัดแน่นไปด้วยฉากแอ็กชัน 3 โหมดคือ โหมด Multiplayer ที่เป็นเอกลักษณ์ของซีรีส์, โหมด Zombie ที่จะได้เผชิญหน้ากับเหล่าซอมบี้ และโหมด Blackout ที่มีแผนที่ขนาดใหญ่
  • WWE 2K Battlegrounds – พานักมวยปล้ำระดับซูเปอร์สตาร์และตำนานของ WWE ที่คุณชื่นชอบเข้าสู่สังเวียนการต่อสู้ที่มีสภาพแวดล้อมแบบอินเตอร์แอ็กทีฟ ซึ่งมีโหมดต่าง ๆ ให้เลือกเล่น เช่น โหมดเนื้อเรื่อง, โหมด Exhibition, โหมด King of The Battleground, โหมด Online Tournament และโหมด Battleground Challenge

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส