Red Dead Redemption 2 อีกหนึ่งเกมคุณภาพที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากจากค่าย Rockstar Games อย่างที่ผู้เล่นรู้กันดี ในเกมนี้นอกจากจะมีเนื้อเรื่องที่ดีมากแล้ว ยังประกอบไปด้วยคอนเทนต์เป็นจำนวนมากอีกด้วยเช่นกัน

ไม่ว่าจะเป็น Map ที่ใหญ่กว่า GTA V, เควสต์เนื้อเรื่องกับเควสต์เสริมที่รวมกันได้ 109 ภารกิจ และของสะสมต่าง ๆ ที่มีผลกับระบบ Progression ของเกม ซึ่งการที่จะเล่นเกมให้ครบ 100% นั้นถือว่าเป็นสิ่งที่ท้าทายสำหรับผู้เล่นเป็นอย่างมาก

แต่ก็ดูเหมือนว่าทั้งหมดนี้จะไม่เป็นอุปสรรคต่อคุณพ่อวัย 69 ปีของผู้ใช้งานบน Reddit ที่มีชื่อว่า เคลเวอโรน (kleverone) แม้แต่นิดเดียว โดยตัวเขาเองเคยได้ซื้อ Red Dead Redemption 2 เป็นของขวัญให้กับคุณพ่อ และนับตั้งแต่นั้นมาพ่อของเขาก็เล่นอยู่แค่เกมเดียวไม่หยุดเลย ในวันนี้เองเขาก็ได้โพสต์รูปลงกระทู้ r/reddeadredemption เพื่อประกาศว่าพ่อของเขาได้เล่นเกมจนครบ 100% แล้วครับ

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เคลเวอโรนได้เป็นข่าวฮือฮาในกระทู้ r/reddeadredemption บน Reddit ก่อนหน้านี้เขาเคยได้โพสต์วิดีโอที่พ่อของเขาได้รับข้อความเสียงจาก โรเจอร์ คลาร์ก (Roger Clark) ผู้ให้เสียงพากย์แก่ อาร์เธอร์ มอร์แกน (Arthur Morgan) จาก Red Dead Redemption 2 ซึ่งหลังจากที่คุณพ่อได้รู้ว่าโรเจอร์นั้นเป็นใครก็ถึงกับตะลึงจนยิ้มและขำไม่หยุดเลย

อ้างอิง GameRant, Kleverone

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส