ทอม เฮ็นเดอร์สัน (Tom Henderson) มือดีผู้อยู่เบื้องหลังการเผยแพร่ข้อมูลรั่วจาก Call of Duty และ Battlefield ได้เล็งเป้าหมายล่าสุดของเขาไปที่ Grand Theft Auto 6 หรือที่รู้จักกันในนาม ‘GTA 6’ ซึ่งตัวเกมก็ได้มีข่าวลืออยู่บ่อยครั้ง ไม่ว่าจะเป็นช่วงปีวางจำหน่ายของตัวเกม, ตัวละครหลักผู้หญิง และเมือง Vice City จากเกมภาคเก่า ๆ จะถูกนำมาใช้

ซึ่งทอมก็ได้บอกใบ้ข้อมูลของเกมด้วยวิธีที่ค่อนข้างจะแหวกแนว โดยเขาได้นำสิ่งที่รู้มาอธิบายด้วยภาพที่เขาวาดและอัปโหลดเป็นวิดิโอขึ้นแชนแนล Youtube ครับ

ทอมได้กล่าวว่าภาพที่เขาวาดนั้นไม่ใช่คอนเซ็ปต์อาร์ตจาก GTA 6 แต่เป็น ‘คอนเซ็ปต์ของคอนเซ็ปต์’ โดยในอีกความหมายก็คือ ในภาพวาดนี้ประกอบไปด้วยสิ่งของต่าง ๆ ที่ผู้เล่นจะได้เห็นในเกม ไม่ว่าจะเป็นเมืองที่ดูเหมือนจะเป็น Vice City ตามข่าวลือ, ตัวละครหญิงที่ถือปืน AK-47 ที่คาดว่าน่าจะเป็นตัวละครหลัก และเครื่องบินเจ็ต พร้อมกับตัวละครที่กำลังบินด้วย Jetpack

ในส่วนของความเชื่อถือ ทอมเองนั้นก็เคยมีผลงานอย่างการบอกใบ้ข้อมูลระบบต่าง ๆ จาก Battlefield 2042 ด้วยภาพที่เขาวาดเช่นกัน โดยเขาได้วาดพายุทอร์นาโดและ Tweet ไว้ว่า #BATTLEFIELD ซึ่งหากใครได้ดูตัวอย่าง Battlefield 2042 ที่ถูกเผยเมื่อไม่นานมานี้ จะสังเกตได้ว่าภาพวาดของทอมนั้นตรงกับ Scene พายุจากตัวอย่างมากเลยทีเดียว

นอกจากนั้นแล้ว เจสัน ชรายเยอร์ (Jason Schreier) จากสื่อ Bloomberg ก็ได้ช่วยยืนยันข้อมูลต่าง ๆ จากทอมเช่นกัน อย่างไรก็ตาม เนื่องจากทาง Rockstar ยังไม่ได้เผยข้อมูลของ GTA 6 ออกมาแม้แต่นิดเดียว ก็ยังไม่ควรที่จะเชื่อภาพวาดของทอม 100% ซึ่งก็ต้องติดตามกันต่อไปว่าจะออกมาตามที่คาดไว้หรือไม่

อ้างอิง GameRant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส