Konami ขอลุยตลาดการ์ดเกมดิจิทัลบ้าง ประกาศเปิดตัว Yu-Gi-Oh! Master Duel

Yu-Gi-Oh! Master Duel จะเป็นเกมการ์ดเกมดิจิทัลที่อิงกฏการเล่น Master Rules จากการ์ดเกมหลักที่เล่นกันบนโต๊ะหรือที่เรียกกันว่า OCG/TCG (Official/Trading Card Game) ยกระบบบนโต๊ะมาเล่นผ่านสื่อดิจิทัลในยุคปัจจุบันที่เกมรองรับการเล่น ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S, Nintendo Switch, Steam, iOS, Android และอื่น ๆ อีกในอนาคต

Yu-Gi-Oh! Master Duel เป็นเกมแรกของซีรีส์เกม Yu-Gi-Oh! ที่รองรับการแสดงภาพจากเครื่องเล่นเกมในยุคปัจจุบัน รองรับได้สูงสุดถึง 4K พร้อมกับจะได้เห็นภาพการ์ดที่คมชัดสวยงาม ตัวเกมจะมีเอฟเฟกต์เสียงที่ทำให้การ์ดเหล่านั้นมีชีวิต

Konami พยายามจะให้คนทั่วไปรู้จัก Yu-Gi-Oh! พวกเราจะพยายามรักษาสมดุลของเกมให้ดีที่สุด และพวกเขาเชื่อว่าผู้ชมจะเพลิดเพลินกับการรับชมและความเข้าใจในการเล่นแน่นอน เพราะผู้ชมส่วนใหญ่ไม่เข้าใจการเล่นของ Yu-Gi-Oh! ในยุคปัจจุบัน

ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลชุดการ์ดที่จะถูกนำเข้ามาภายในเกมตอนนี้

สำหรับใครที่สนใจอยากเล่นและทำความเข้าใจการเล่นของ Yu-Gi-Oh! ทาง Konami แนะนำ Yu-Gi-Oh! Duel Links หรือ Yu-Gi-Oh! Legacy of the Duelist: Link Evolution ระบบการเล่นจะไม่ซับซ้อน เข้าใจง่าย และยังเจอตัวละครจาก Yu-Gi-Oh! อีกด้วย

มีการแข่งรองรับด้วย Yu-Gi-Oh! World Championship

เป้าหมายหลักของ Konami คือการอยากให้ผู้เล่นทั่วทุกมุมโลกได้สนุกกับการเล่น ไม่ว่าจะเล่นเพื่อความสนุกหรือการแข่งขัน

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส