Halo Infinite หนึ่งในเกมที่เหล่าเกมเมอร์ตั้งตารอมากที่สุดจาก Xbox ที่มีแผนจะลงให้กับ Xbox Series X ในฐานะเกมตอนช่วงเปิดตัวของคอนโซล แต่น่าเศร้าเพราะทาง Microsoft ได้เลื่อนกำหนดวางจำหน่ายเป็นช่วงฤดูใบ้ไม้ร่วงของปีนี้แทน อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าช่วงไม่นานมานี้จะมีข้อมูลใหม่เกี่ยวกับเกมได้ถูกลือกันบนโลกอินเทอร์เน็ตครับ

ซึ่งข้อมูลนั้นก็คือรูปภาพของ Halo Infinite ที่ได้ถูกขึ้นรายการบน Microsoft Store ครับ โดยในรูปได้เผยรายละเอียดต่าง ๆ อาทิ จัดจำหน่ายโดย Xbox Game Studios, จัดเรตอยู่ที่ PEGI 16, เป็นเกมแนว Shooter,พัฒนาโดย 343 Industries และแน่นอนตามหัวเรื่องของข่าวเลยครับ ตัวเกมโดยรวมจะใช้พื้นที่ 97.24 GB อย่างไรก็ตามในรูปไม่ได้มีการเผยวันวางจำหน่ายของเกมครับ

ถึงในรูปจะดูเหมือนมาจาก Microsoft Store จริง แต่ก็ยังไม่ได้มีการยืนยันครับ ทั้งนี้ แฟน ๆ ที่เห็นข้อมูลนี้แล้วก็ควรจะใช้พิจารณาและไม่คาดหวังกับรูปนี้ไว้สูง ข้อมูลในรูปนี้ยังมีส่วนที่น่าสงสัยอยู่นั่นก็คือเรตของเกม เพราะ Halo Infinite ไม่เคยมีการจัดเรตโดย PEGI อย่างเป็นทางการครับ

แต่ก็โชคดีที่ทาง Microsoft ได้ยืนยันว่าจะมีการเผยข้อมูลเพิ่มเติมของ Halo Infinite ในงาน Gamescom วันที่ 24 สิงหาคมนี้ โดยมีความเป็นไปได้สูงที่จะมีการเผยวันจัดจำหน่ายของเกมสูง เพราะอย่างที่ได้กล่าวไปตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายช่วงฤดูใบไมhร่วง ซึ่งก็คือช่วงระหว่างเดือนกันยายน – เดือนพฤศจิกายน และแน่นอนว่าตัวเกมจะถูกนำมาโชว์ในงาน เพราะเป็นเกมที่ผู้คนจับตารอกันอย่างมากครับ

อ้างอิง GameRant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส