ผู้พัฒนา Behaviour Interactive ออกประกาศว่า เนื้อหาเสริม Stranger Things ของ Dead by Daylight จะถูกถอดออกจากการวางจำหน่ายช่วงสิ้นปีนี้

Dead by Daylight จับมือกับ Netflix ส่งซีรีส์ยอดฮิต Stranger Things เข้ามาเป็นคอนเทนต์ภายในเกมช่วงเดือนกันยายน ปี 2019 ผู้เล่นจะได้เล่นในแผนที่ของห้องทดลองเมืองฮอว์กินส์ มีอสูรเดโมกอร์กอนเข้ามาเพิ่มในฝั่งผู้ล่า ฝั่งถูกล่าได้ แนนซี วีลเลอร์ กับ สตีฟ แฮร์ริงตัน เป็นแขกรับเชิญ

เป็นเวลากว่า 2 ปี เนื้อหาเสริม Stranger Things จะถูกถอดออกจากการวางจำหน่ายช่วงสิ้นปีนี้ วันที่ 17 พฤศจิกายน ปี 2021 แต่ก่อนจะถอดจากการวางจำหน่าย ตั้งแต่วันที่ 18 สิงหาคม ยาวไปจนถึง 17 พฤศจิกายน ตัวเกมจะทำการลดราคาทุกอย่างเกี่ยวกับ Stranger Things ในราคา 50% ไม่ว่าจะเป็นตัวละครและเครื่องแต่งกาย

นอกจากนี้ เนื้อหาเสริม Stranger Things จะทำการลดราคาให้ซื้อกันในแพลตฟอร์มต่าง ๆ ตั้งแต่ 18 สิงหาคม ถึง 1 กันยายน PlayStation, Xbox, Nintendo Switch, Stadia และ PC ผ่าน Steam ได้ส่วนลด 60%

Dead by Daylight เกม 1 ปะทะ 4 วางจำหน่ายแล้ว ทั้ง PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S, Nintendo Switch, iOS, Android, Stadia และ PC

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส