อเมริกัน แม็กกี (American Mcgee) ผู้พัฒนาซีรีส์เกม Alice ที่ถูกจัดจำหน่ายโดย EA ในปี 2000 และ Alice: Madness Returns ในปี 2011 เป็นเกมที่มีเนื้อเรื่องมาจากนิยาย Alice in Wonderland ที่มาพร้อมกับธีมที่ดาร์กในสไตล์ ‘แม็กกี’ และในวันนี้เอง เจ้าตัวได้เปิดหน้าเว็บไซต์บน Patreon ที่เผยข้อมูลคอนเซ็ปต์ต่าง ๆ ของโปรเจกต์เกมชิ้นต่อไปที่ใช้ชื่อว่า Alice Asylum (เวอร์ชัน 1.0) ซึ่งจะเป็นเกมภาคปฐมบทให้กับ Alice ภาคแรกครับ

นอกจากรายละเอียดคอนเซ็ปต์ของเกมแล้ว แมกกียังได้เผย Artwork พร้อมกับโครงเรื่องของเกมให้ได้อ่านกันอีกด้วย พร้อมกับกล่าวว่าเอกสารคอนเซ็ปต์นี้จัดทำมาเพื่อให้แฟน ๆ ได้ชม พร้อมกับให้ Feedback กับทีมงานเพื่อจะได้นำไปพัฒนาเกมให้ออกมาดีที่สุด โดยในตอนนี้ทางทีมอยู่ในสถานะที่พร้อมจะพัฒนาเกมขึ้นมาแล้ว แต่อย่างไรก็ตาม ยังต้องรอการยืนยันจากทางผู้จัดจำหน่าย EA (Electronic Arts) ก่อนครับ

ถึงข้อมูลจากเอกสารอาจจะไม่ได้ถูกนำไปใช้ทั้งหมดในเกม แต่เพื่อไม่ให้เป็นการสปอยล์โครงเรื่อง ผู้ที่สนใจสามารถอ่านคอนเซ็ปต์ของเกมได้จากบนเว็บไซต์ Patreon ของ Alice Asylum และแสดงความคิดเห็นให้กับทางทีมงานได้ตามนี้เลยครับ

อ้างอิง Nmia (Facebook), American McGee (Twitter)

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส