Cyberpunk 2077 แม้จะเปิดตัวได้ไม่สวยนัก แต่ CD Projekt RED ก็พยายามจะให้เกมมีคุณภาพมากกว่าปัจจุบัน พยายามปล่อยตัวอัปเดตเกมมาตลอด และดูเหมือนพวกเขากำลังจะปล่อยเนื้อหาเสริมตัวแรกของเกมในเร็ว ๆ นี้

มีรายละเอียดผลประกอบไตรมาสล่าสุด อดัม คิซินสกี้ (Adam Kiciński) ตำแหน่ง CEO ของ CD Projekt RED เปิดเผยว่า ตอนนี้มีพนักงานกว่า 160 คน กำลังพัฒนาเนื้อหาเสริมให้กับ Cyberpunk 2077 กันอยู่ ตอนนี้ทำไปได้มากกว่า 70% แล้ว แต่ยังไม่มีการประกาศอะไรในตอนนี้

“ก้าวต่อไปที่สำคัญของเราในการผจญภัยจักรวาล Cyberpunk” คิซินสกี้ บอก “พวกเราเชื่อในศักยภาพระยะยาวของ IP นี้ นั่นเป็นเหตุผลที่เรากำลังเดินหน้าในเนื้อหาเสริมของเกมนี้ แม้ว่าตอนนี้ผมจะยังไม่สามารถพูดอะไรได้มากก็ตาม”

“ตามคำมั่นสัญญาที่มีต่อชาวเกม เราต้องตั้งใจปรับปรุง Cyberpunk ให้มันดีที่สุด” คิซินสกี้ บอกต่อ “ในขณะเดียวกัน พวกเราไม่ได้มองข้ามภาพรวม พวกเราต้องการพัฒนาผลิตภัณฑ์หลักของเราให้ดี เพราะมันเป็นหัวใจหลักของบริษัทของเรา”

“ตอนนี้ พนักงานกว่า 160 คน กำลังพัฒนาเนื้อหาเสริมของ Cyberpunk กันอยู่ ทำไปได้ 70% แล้ว แต่ยังไม่ขอประกาศอะไรตอนนี้”

ในระหว่างการรายงาน ดูเหมือน CD Projekt RED จะถูกกดดันอย่างหนักจากผู้ถือหุ้น ให้เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับเนื้อหาเสริมของ Cyberpunk 2077 ที่กำลังทำกันอยู่ แต่รองประธานอ้างว่า “เปิดตัวข้อมูลอะไรตอนนี้ มันเร็วเกินไป” รอให้ถึงเวลาอันเหมาะสมก่อน ค่อยเปิดเผยรายละเอียดและกำหนดวันวางจำหน่าย

Cyberpunk 2077 วางจำหน่ายแล้ว ให้กับ PlayStation 4, Xbox One, Stadia และ PC ส่วน PlayStation 5 กับ Xbox Series X/S จะตามมาที่หลัง

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส