Sony เปิดตัว Marvel’s Wolverine ในระหว่าง PlayStation Showcase

Marvel’s Wolverine เป็นเกมใหม่ภายใต้การพัฒนาของ Insomniac Games และจะวางจำหน่ายให้กับ PlayStation 5 รู้สึกว่าช่วงหลัง Insomniac Games จะมาถูกทางกับการดัดแปลงตัวละครจาก Marvel มาเป็นเกมในแบบของพวกเขาเอง หลังจากประสบความสำเร็จจาก Marvel’s Spider-Man, Marvel’s Spider-Man: Miles Morales และ Marvel’s Spider-Man 2 ที่กำลังจะตามมาทีหลัง

ไบรอัน ฮอร์ตัน Brian Horton กับ คาเมรอน คริสเตียน (Cameron Christian) 2 ผู้กำกับของ Marvel’s Wolverine เผยว่า ตัวเกมจะเป็นเรื่องราวของตัวเอง เหมือนกับ Marvel’s Spider-Man

“ในระหว่างการพูดคุยหลังจากเปิดตัว Marvel’s Wolverine คงไม่มีใครคาดฝันว่าจะมี Marvel’s Wolverine ย้อนกลับไปตอนช่วงที่พวกเรากำลังทำ Marvel’s Spider-Man มีหลายครั้งที่ Sony, Insomniac และ Marvel มานั่งประชุมกัน เพื่อหาอะไรใหม่ ๆ หลังจาก Spider-Man หลังจากพูดคุยกัน Wolverine ก็น่าจะเป็นอีกตัวละครที่เราสามารถบอกเล่าเรื่องราวของเขาได้ ตัดมา 2 ปีหลังจากนั้น ในที่สุดก็ได้เปิดตัวเกมใหม่สำหรับ PlayStation 5 ที่นักแสดงนำเป็นมนุษย์กลายพันธุ์”

“Marvel’s Wolverine จะเป็นเกมที่มีเรื่องราวเป็นของตัวเอง เป้าหมายของเราไม่เพียงแค่เคารพในต้นฉบับของตัวละครนั้น ๆ แต่มองถึงโอกาสที่จะปรับเปลี่ยนให้ดูสดใหม่ Marvel’s Wolverine กำลังอยู่ในการพัฒนา”

Marvel’s Wolverine จะวางจำหน่ายให้กับ PlayStation 5 ยังไม่ประกาศวันวางจำหน่าย

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส