Super Nintendo World โซนใหม่ที่จะพาทุกคนเข้าไปสู่ดินแดนของ Nintendo พึ่งเปิดให้บริการช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โซนนี้เป็นส่วนนึงของ Universal Studios Japan สวนสนุกธีมปาร์คที่ตั้งอยู่จังหวัดโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น

แม้โซน Super Nintendo World จะพึ่งเปิดช่วงต้นปี Universal Studios Japan กำลังจะขยายโซนนี้เพิ่ม จะมีโซนของ Donkey Kong เพิ่มเข้ามา ทำให้พื้นที่ของ Super Nintendo World ขยายเพิ่มไปอีก 70% และโซนใหม่จะเปิดภายในปี ค.ศ. 2024

“Super Nintendo World เป็นโซนที่ให้ความสนุกและตื่นเต้นรูปแบบใหม่ หลายคนที่เข้ามาเล่นได้ประสบการณ์ที่ดีกลับไป” เจ.แอล. บอนนิเยร์ (J.L. Bonnier) ตำแหน่งประธานและ CEO ของ Universal Studios Japan ออกแถลงการณ์ “พวกเรายังคงทำงานร่วมกับ Nintendo อย่างต่อเนื่อง พวกเรานำตัวละครและเรื่องราวของพวกเขามาสร้างความสนุก กำลังจะมีโซน Donkey Kong เพิ่มเข้ามา โซนนี้จะเพิ่มความตื่นเต้นและความสนุกให้กับ Super Nintendo World มากขึ้นไปอีก”

โซน Donkey Kong จะมาในรูปแบบของการผจญภัยภายในป่า จะเจอ Donkey Kong และบรรดาเพื่อน ๆ ของเขา จะมีรถไฟเหาะและเครื่องเล่นที่สามารถโต้ตอบกับผู้เข้าชมด้วย ขณะเดียวกันจะมีจำหน่ายอาหารและสินค้าเฉพาะโซนนี้

ชิเงรุ มิยาโมโตะ (Shigeru Miyamoto) ผู้สร้าง Donkey Kong พูดถึงการมาทำงานร่วมกับ Universal Studios Japan ในการออกแบบโซนใหม่นี้

“ผมมีความสุขมากที่จะได้ทำโลกของ Donkey Kong หลังจากมีโลกของ Mario แล้ว” ชิเงรุ เผย “ผมกำลังสร้างความตื่นเต้นร่วมกับทีมของ Universal Studios พอโซนนี้เสร็จ ไม่เพียงแค่จะคนที่คุ้นเคยกับ Donkey Kong จะเข้ามา แต่ทุกคนจะต้องอยากเข้ามาโซนนี้อย่างแน่นอน”

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส