ผู้จัดจำหน่าย Sony Interactive Entertainment ได้ประกาศแจกเกมให้กับสมาชิก PlayStation Plus โซน 1 ฟรีถึง 6 เกมคือ Knockout City เวอร์ชัน PS5 และ PS4, First Class Trouble เวอร์ชัน PS5 และ PS4 และ Kingdoms of Amalur: Re-Reckoning เวอร์ชัน PS4 รวมถึงเกม PS VR อย่าง The Persistence, The Walking Dead: Saints & Sinners และ Until You Fall โดยสามารถดาวน์โหลดได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2021 ถึง 6 ธันวาคม 2021

  • Knockout City – พบกับความสนุกสุดเหวี่ยงและการแข่งขันที่ดุเดือดใน Knockout City เกมแข่งดอดจ์บอลแบบมัลติเพลเยอร์ ผู้เล่นสามารถปรับแต่งตัวละคร, ร่วมทีมกับเพื่อน และเอาชนะคู่ต่อสู้ด้วยท่า Trick Shot
  • First Class Trouble – เป็นเกมแนวปาร์ตี้ที่รองรับผู้เล่น 6 คน โดยผู้เล่น 4 คนจะรับบทเป็น Residents ที่ต้องร่วมมือกันเพื่อปิดระบบ A.I. บนยานอวกาศสุดหรูหรา ส่วนผู้เล่นอีก 2 คนจะรับบทเป็น Personoids ที่ต้องทําทุกวิถีทางเพื่อหยุดพวก Residents
  • Kingdoms of Amalur: Re-Reckoning – เกมฉบับรีมาสเตอร์จะมาพร้อมกับกราฟิกอันสวยงามและรูปแบบการเล่นที่ขัดเกลามาอย่างดี ผู้เล่นจะได้กลับไปยัง Faelands, กำหนดโชคชะตาของตัวเอง, เปิดเผยความลับของ Amalur และช่วยโลกจากสงครามอันโหดร้าย
  • The Persistence – เกมแนวสยองขวัญ ไซไฟ Roguelite ผู้เล่นจะรับบทเป็นร่างโคลนของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่ต้องต่อสู้กับมนุษย์กลายพันธุ์, รวบรวมทรัพยากร, อัปเกรดความสามารถ, กอบกู้ยานอวกาศ และหาทางกลับมายังโลก
  • The Walking Dead: Saints & Sinners – เผชิญหน้ากับความหลอนจากคนเป็นและคนตายใน The Walking Dead: Saints & Sinners เกม VR ที่อยู่ในจักรวาล The Walking Dead ผู้เล่นจะรับบทเป็นผู้รอดชีวิตที่ต้องออกสำรวจ, ต่อสู้กับฝูงวอล์กเกอร์ และเอาชีวิตรอดในเมือง New Orleans
  • Until You Fall – เกมแนว Hack-and-Slash Roguelite ที่จะพาผู้เล่นไปผจญภัยในโลกแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยแสงนีออน ผู้เล่นจะรับบทเป็นแชมป์เปียนที่ต้องอัปเกรดอาวุธ, เก็บรวบรวม Aether และต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส