Ubisoft เริ่มเผยรายละเอียด Assassin’s Creed Infinity ชื่ออย่างไม่เป็นทางการของ Assassin’s Creed ภาคใหม่ และเกมนี้ได้รับการยืนยันว่าจะไม่ใช่เกมฟรี

อีฟส์ กีลโมต์ (Yves Guillemot) ตำแหน่ง CEO ของ Ubisoft ออกมายืนยัน Assassin’s Creed Infinity จะไม่ใช่เกมฟรี และภายในเกมจะเต็มไปด้วยสิ่งที่แฟน ๆ ชื่นชอบในซีรีส์นี้

“มันจะไม่ใช่เกมฟรี” กีลโมต์ บอก “เกมนี้จะเต็มไปด้วยองค์ประกอบมากมาย มันจะเป็นเกมที่สร้างสรรค์มาก และจะมีสิ่งที่ผู้เล่นชื่นชอบในซีรีส์ Assassin’s Creed ถูกใส่เข้ามา ทุก ๆ คนน่าจะรักในเกมนี้ ดังนั้นเกมนี้จะเต็มไปด้วยองค์ประกอบที่พวกเราเผยแพร่ไปแล้วในอดีตถูกใส่รวมกันอยู่”

แม้จะเผยรายละเอียดออกมา แต่ยังไม่เปิดเผยว่าเกมจะวางจำหน่ายช่วงไหน แต่ Ubisoft บอกว่าตัวเกมได้กำหนดการวางจำหน่ายไว้แล้ว ตัวเกมยังอยู่ในการพัฒนาไปได้ด้วยดี ภายในทีมยังคงต้องมุ่งเป้าไปที่ Assassin’s Creed Valhalla ก่อน ในการอัปเดตเนื้อหาใหม่ที่จะตามมาหลังจากนี้ หลายสื่อคาดการณ์ว่า Assassin’s Creed Infinity น่าจะวางจำหน่ายในช่วงปี ค.ศ. 2024

ด้วยนโยบายใหม่ของ Ubisoft ที่จะผลักดันเกมฟรีมากขึ้น และก็ถือว่าเป็นการยืนยันอย่างเป็นทางการว่า Assassin’s Creed น่าจะยังไม่มีเกมฟรีในตอนนี้ คุณภาพของเกมน่าจะยังเต็มที่เหมือนเดิม

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส