Ubisoft ประกาศเลื่อน Tom Clancy’s The Division Heartland, Rocksmith+ และ Prince of Persia: The Sands of Time Remake ออกไปจากกำหนดการเดิม

The Division Heartland, Rocksmith+ และ Prince of Persia มีกำหนดการวางจำหน่ายอยู่ในช่วงปีงบประมาณ 2021-22 แต่ตอนนี้ Ubisoft ประกาศว่าขอเลื่อนไปปีงบประมาณหน้าแทน ทั้ง 3 เกมจะเลื่อนไปปีงบประมาณ 2022-23 ซึ่งเกมทั้ง 3 น่าจะได้วางจำหน่ายในช่วงเดือนเมษายน ปี ค.ศ. 2022 ถึงเดือนมีนาคม ปี ค.ศ. 2023

Prince of Persia ได้มีการออกประกาศผ่าน Twitter ถึงเหตุผลในการเลื่อนวางจำหน่ายออกไป พวกเขาต้องการเวลาในการปรับปรุงเกมให้ดี หลังจากได้คำแนะนำจากผู้เล่นเข้ามาเป็นจำนวนมาก

ถือว่าช่วงนี้ Ubisoft ประกาศเลื่อนหลายเกมของตัวเองออกไป ก่อนหน้านี้ Tom Clancy’s Ghost Recon Frontline กับ Rainbow Six Extraction ถ้าการเลื่อนออกไปทำให้ทีมพัฒนามีเวลาในการปรับปรุงเกมให้ออกมาดียิ่งขึ้น ก็ถือว่าเป็นการดีของการเลื่อน

Tom Clancy’s The Division Heartland จะเป็นเกมฟรีที่อยู่ในจักรวาลเดียวกับ The Division พัฒนาโดย Red Storm ตัวเกมจะเปิดให้เล่นผ่าน PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S และ PC

Rocksmith+ จะพาทุกคนสนุกไปกับการสร้างสรรค์เสียงดนตรีและเรียนรู้การเล่นกีต้าร์ ผู้เล่นสามารถนำกีต้าร์ของตัวเองมาเชื่อมต่อเข้ากับเกมหรือแอปพลิเคชัน ยังไม่มีรายละเอียดอะไรในตอนนี้

Prince of Persia: The Sands of Time Remake การกลับมาอีกครั้งของ Prince of Persia ตัวเกมจะวางจำหน่ายให้กับ PlayStation 4, Xbox One และ PC

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส