Shin Megami Tensei เกมแนว RPG ซึ่งเป็นต้นตำรับและจักรวาลแยกของซีรีส์ Persona ได้วางจำหน่ายภาคที่ 5 ให้กับ Nintendo Switch เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา และได้รับคะแนนจากเว็บไซต์ Metacritic ดีพอสมควร

ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ ได้มีผู้ใช้ Twitter นามว่า @regularpanties ได้เจาะข้อมูลของ Shin Megami Tensei V เวอร์ชัน Switch และได้พบไฟล์ในส่วนของ ‘แพลตฟอร์มเป้าหมาย’ ซึ่งในนั้นมีข้อความที่แสดงชื่อแพลตฟอร์มอย่าง Nintendo Switch พร้อมกับ PS4 และ PC โดยเจ้าตัวคาดว่าทางทีม Atlas มีแผนจะนำตัวเกมลงให้กับแพลตฟอร์มทั้ง 2 นี้ในภายหลังครับ

นอกจากข้อมูลที่ @regularpanties พบแล้ว ในรายชื่อเกม PC ต่าง ๆ จาก Geforce Now ที่เคยหลุดออกมาในช่วงเดือนก่อนก็มี Shin Megami Tensei V รวมอยู่ในนั้นพร้อมกับ Shin Megami Tensei 3: Nocturne เช่นกัน และอีกหนึ่งอย่างที่ชี้ความเป็นไปได้ที่ตัวเกมจะลงให้กับ PC ก็คือแถลงการณ์จากบริษัทแม่ของทีม Atlus นั่นก็คือ SEGA ซึ่งทางค่ายเคยได้กล่าวว่าต้องการโฟกัสที่จะนำเกมพอร์ตลงให้กับ PC จึงเป็นไปได้มากที่ Shin Megami Tensei V จะถูกพอร์ตลงให้กับ PC ครับ

ทั้งนี้ เนื่องจากข้อมูลเหล่านี้ยังไม่มีการยืนยันใด ๆ จากทีมงาน Atlus ทางเราก็แนะนำว่าอย่าพึ่งเชื่อ 100% เพราะข้อมูลอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงโดยทีมงานในภายหลังได้ครับ

อ้างอิง PCGamesN

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส