ใครจะปล่อยเกมออกวางจำหน่าย ควรจะทดสอบเกมให้ดีก่อนถึงมือผู้เล่น Rockstar Games ออกประกาศขอโทษผู้เล่นหลังจากวางจำหน่าย Grand Theft Auto: The Trilogy – The Definitive Edition คุณภาพของเกมแย่กว่าต้นฉบับ และจะมีการอัปเดตตามมาเร็ว ๆ นี้

อ่านรีวิว GTA: The Trilogy

“พวกเราต้องขอโทษทุกคนด้วย Grand Theft Auto เป็นซีรีส์ที่มีแฟนเกมอยู่ทั่วโลก Grand Theft Auto: The Trilogy – The Definitive Edition พวกเรามีแผนจะแก้ไขปัญหาทางเทคนิคและปรับปรุงตัวเกมในเร็ว ๆ นี้ จะมีการอัปเดตจนกว่าคุณภาพของเกมจะดีอย่างที่ควรจะเป็น”

“เป้าหมายหลักของเรา คือ The Definitive Edition จะเป็นเกมที่ผู้เล่นสนุกไปกับแพลตฟอร์มในปัจจุบันไปอีกหลายปี พวกเราเข้าใจว่ามีหลายคนต้องการเวอร์ชันดั่งเดิมของเกมกลับมาวางจำหน่ายใหม่ พวกเราได้ทำการนำเกมเหล่านั้นกลับมาวางจำหน่ายใหม่อีกครั้งหนึ่งสำหรับ PC และสำหรับใครที่ซื้อ The Definitive Edition ผ่าน Rockstar Store ของ PC ก่อน 30 มิถุนายน ปี ค.ศ. 2022 จะได้รับเวอร์ชันดั่งเดิมอยู่ในคลัง Rockstar Games Launcher ไปแบบฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม”

Grand Theft Auto: The Trilogy – The Definitive Edition เป็นการนำ Grand Theft Auto III, Grand Theft Auto: Vice City และ Grand Theft Auto: San Andreas มาปรับปรุงใหม่รีมาสเตอร์ ตัวเกมจะได้รับการอัปเดต แต่ยังไม่มีการเปิดเผยว่าจะเริ่มเมื่อใด และสำหรับใครที่ชื่นชอบตัวเกมเวอร์ชันเก่า Rockstar Games ก็ได้นำกลับมาวางจำหน่ายอีกครั้ง หลังจากถอนออกไป

Grand Theft Auto: The Trilogy – The Definitive Edition วางจำหน่ายแล้วให้กับ PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S, Nintendo Switch และ PC

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส