Marvel’s Avengers สำหรับใครที่มี PlayStatoin 4 หรือ PlayStation 5 จะได้ตัวละครพิเศษที่ไม่มีในเครื่องอื่น Spider-Man แต่การมาขอ Spider-Man จะไม่มีภารกิจเนื้อเรื่องเหมือนกับ Kate Bishop, Hawkeye และ Black Panther

Spider-Man จะไม่มีภารกิจเนื้อเรื่องของตัวเอง เป็นแคมเปญสั้น ๆ เรื่องราวของ Spider-Man: With Great Power เป็นการบอกเล่าเรื่องราวผ่านเครื่องบันทึกเสียงและคัตซีนเป็นภาพประกอบ ซึ่งปลดล็อกด้วยการพิชิตความท้ายทายในภารกิจแบบผู้เล่นหลายคน Multiplayer ร่วมกับ Avengers เมื่อผ่านภารกิจจะเป็นการเปิดเผยเรื่องราวของ Spider-Man เพิ่มมากขึ้น

IGN มีการสอบถามไปยัง ฟีลีเป เธียร์เรียน (Philippe Therien) ผู้กำกับการเล่น เขาอธิบายว่าทำไม Crystal Dynamics เลือกทำอะไรแบบนี้

“พวกเราต้องการใช้ความพยายามของเราส่งไปยังทุกคนได้สนุกสนามไปกับเกม ดังนั้นพวกเราจึงเลือกที่จะทุ่มเทแรงกายให้กับ Klaw มากกว่า ในช่วงเวลาใกล้ ๆ กัน” เธียร์เรียน อธิบาย “เป็นการตัดสินใจที่ง่ายสำหรับเรา Spider-Man สามารถเล่นได้กับทุกคอนเทนต์ทั้งหมดภายในเกม พวกเราปล่อยคอนเทนต์ที่ดีให้กับทุกแพลตฟอร์ม นี้เป็นการตัดสินใจที่เป็นแบบนี้มาตั้งแต่ต้นแล้ว”

การมาของ Spider-Man เป็นเพียงแค่ส่วนเสริมนึงของเกมเท่านั้น ต่างจาก Kate Bishop, Hawkeye หรือ Black Panther พวกนี้เป็นเนื้อหาเสริมขยายเนื้อเรื่องภายในเกม

Marvel’s Avengers วางจำหน่ายแล้วให้กับ PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S, PC และ Stadia

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส