เฟี้ยวฟ้าวอีกตามเคย และไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยจริงๆ กับศิลปินหนุ่มอารมณ์ดีอย่าง แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข” ที่ล่าสุดนี้ได้ปล่อย MV เพลงใหม่สุดเจ๋งมาให้เราได้รับชม และรับฟังกันแล้ว!

Screen Shot 2559-03-02 at 11.23.40 AM

เพลงใหม่นี้มีชื่อว่าGame Over” แน่นอนชื่อเพลงก็บอกอยู่แล้วว่ามันต้องมีอะไรเกี่ยวกับเกมแน่ๆ เพลง “Game Over” ของ แสตมป์ อภิวัชร์นั้นได้YMCK” กลุ่มศิลปินอิเลคทรอนิคขั้นเทพสไตล์ 8-bit มาร่วมสร้างความสนุกในเพลงนี้ด้วย ซึ่งเพลงนี้มีเนื้อร้องที่เชื่อมโยงไปถึงชีวิตจริงบวกกับชีวิตในเกม รวมถึงทำนองของดนตรีที่ทำออกมาให้ย้อนวัยไปสมัยที่ยังเล่น เกมตลับเลย MV สุดเจ๋งนี้ ได้ทีม Visual designer อย่าง Eyedropper Fill มาช่วยสร้างสรรค์ และออกแบบความบันเทิงในรูปแบบที่ยังไม่เคยมีในมิวสิควิดีโอตัวไหนมาก่อน

Play video

STAMP X YMCK GAME OVER INTERACTIVE MUSIC VIDEO BY EYEDROPPER FILL

MV เพลง “Game Over” นั้นให้อารมณ์เหมือนกับเราเป็นผู้เล่นในเกมที่กำลังฝ่าฝันด่านอุปสรรคต่างๆ ทำให้เราได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของ MV และเราสามารถเลือกฉากที่จะไปได้ ซึ่งมีฉากอยู่ 3 ฉากโดยแต่ละฉากนั้นก็จะมีเนื้อเรื่องที่ไม่เหมือนกัน ซึ่งภายใน MV ก็ยังจะมีตัวเลือกให้เราเลือกฉากอยู่เรื่อยๆ และก็จะไปจบที่ฉากสุดท้ายที่เราจะต้องเลือกว่าอยากให้ตอนจบเป็นแบบไหน และเราก็สามารถแชร์เส้นทางต่างๆ ที่เราเลือกให้คนอื่นดูได้ด้วย พูดง่ายๆว่า เหมือนเราเป็นคนกำหนดแนวทางของ MV ได้ด้วยตัวเองนั่นแหละค่าขุ่นผู้ชม!

ฟังและเล่น “Game Over” ง่ายๆ เข้าไปที่ http://gameover.eyedropperfill.com/แต่เงื่อนไขสำคัญ คือต้อง เปิดด้วยบราวเซอร์ Google Chrome เท่านั้นนะยูว์ พร้อมแล้วก็ไปสนุกกันเลย!

3

4
5