เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ทาง Epic Games ได้เผยตัวอย่างอีเวนต์ปิดฉากบทที่ 2 เพื่อเปิดตัวบทใหม่ให้กับ Fortnite พร้อมกับประกาศให้นักเจาะทั้งหลายห้ามเผยแพร่ข้อมูลจากบทที่ 3 ก่อนกำหนด แต่ก็ไม่เป็นไปตามที่ขอเอาไว้ เพราะล่าสุดได้มีมือดีปล่อยตัวอย่างฉากจบของบทที่ 3 ที่ผู้เล่นควรจะได้เห็นหลังจบอีเวนต์บนโซเชียลมีเดีย TikTok และได้ถูกแชร์อย่างแพร่หลายบนแพลตฟอร์มอื่น ๆ อาทิ Twitter และ Facebook ต่อจากนั้น

โดยในวิดีโอที่หลุดออกมาจะเผยให้เห็นว่าโลกในบทที่ 2 นั้นจะจบอย่างไร ซึ่งทาง Epic Games เตรียมวิดีโอตัวอย่างนี้ไว้สำหรับอีเวนต์เปิดตัวบทที่ 3 นี้โดยเฉพาะ อย่างไรก็ตาม อีเวนต์นี้จะเริ่ม ณ เวลา 4.00 น. (ตาม Timezone ประเทศไทย) ของวันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคม

ทั้งนี้ หากใครที่ไม่ต้องการสปอยตัวเองก่อนงานอีเวนต์เปิดบทใหม่จะเริ่ม แนะนำว่าอย่าเปิดรับชมวิดีโอด้านล่างนี้อย่างเด็ดขาดครับ เพราะประกอบไปด้วยเนื้อหาสำคัญที่ทาง Epic Games ไม่ต้องการให้ผู้เล่นหมดอารมณ์เซอร์ไพรส์ก่อนงานเริ่ม

Fortnite เปิดให้บริการบน PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series, Nintendo Switch, PC บน Epic Store และระบบมือถือสมารต์โฟน iOS และ Android แล้ววันนี้

อ้างอิง Gamerant, Shiina (Twitter), Freddythefox_TV (Twitter)

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส