หลุดแบบนี้ยังไงดี ดูเหมือนจะมีเรื่องให้ชาวเกม PC ตื่นเต้นกันอีกแล้ว เมื่อมีภาพหลุด Marvel’s Spider-Man: Miles Morales อาจจะมายัง PC

Marvel’s Spider-Man: Miles Morales เป็นเกมที่วางจำหน่ายให้กับ PlayStation เท่านั้น แต่มีข้อมูลแปลกประหลาดปรากฎขึ้นผ่าน PSN ของ Marvel’s Spider-Man: Miles Morales ข้อความระบุว่า เกมนี้จะไม่ได้เป็นเกมสำหรับคอนโซลอื่น ๆ แบบจำกัดเวลา และเกมนี้จะวางจำหน่ายให้กับ PC ด้วย

รูปจาก https://twitter.com/JaY_R0ck

พอมีข้อมูลแปลกประหลาดออกมา เจมส์ สตีเว่นสัน (James Stevenson) ผู้กำกับชุมชนของ Insomniac Games ออกมาแก้ตัวทันทีหลังจากมีผู้เล่นคนนึงแอบเห็นข้อความแปลกประหลาดปรากฎขึ้น ข้อมูลที่ขึ้นเป็นปัญหา Template ของ PSN และทาง Insomniac Games ไม่มีแผนที่จะนำเกมนี้วางจำหน่ายให้กับ PC

น่าสงสัยว่าทำไม Template ของ PSN ถึงระบุไว้ชัดเจนเลยว่าเกมจะวางจำหน่ายให้กับ PC มันดูจงใจเกินไป แต่อาจจะเกิดจากข้อผิดพลาดจริง ๆ ก็ได้ จากข้อมูลที่ระบุว่าจะไม่วางจำหน่ายให้คอนโซลอื่นแบบจำกัดเวลา

ในปัจจุบันเกมต่าง ๆ ที่วางจำหน่ายให้กับ PlayStation มีโอกาสมายัง PC อยู่พอสมควร ขนาด God of War กับ Uncharted 4 ยังมาได้ Marvel’s Spider-Man: Miles Morales ก็มีโอกาสพอสมควร จากทิศทางของ Sony ที่มองถึงการขยายฐานแฟนเกมของตัวเองด้วยการส่งเกมต่าง ๆ ของ PlayStation มายัง PC

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส