ทีม Discord ได้ร่วมมือกับค่ายผลิต Gaming Gear อย่าง Steelseries เพื่อแจก Discord Nitro เป็นระยะเวลา 3 เดือน ให้แก่สมาชิกใหม่ที่ดาวน์โหลดโปรแกรม Steelseries GG ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่สามารถใช่ร่วมกับ Gaming Gear ของค่าย และฟีเจอร์ใหม่ชื่อว่า Moment เพื่อใช้ในการอัดและตัดต่อวิดีโอเกมเพลย์ ซึ่งสมาชิกใหม่จะสามารถเข้ารับ Discord Nitro ได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 8 มีนาคม 2022

วิธีรับ Discord Nitro อย่างแรกให้เข้าไปที่หน้าเว็บไซต์ Steelseries GG ดาวน์โหลดโปรแกรมลง PC จากนั้นก็เปิดขึ้นมาเพื่อสร้างบัญชีเป็นสมาชิกของ Steelseries

กดที่ผุ่ม Learn More บนแบนเนอร์ดังกล่าว ต่อด้วยกดปุ่ม Discord Nitro บนซ้าย และจากนั้นให้กดไปที่ปุ่ม Get 3 months of Discord Nitro เพื่อเชื่อมต่อกับบัญชี Discord ของเรา

สุดท้าย โปรแกรมจะโชว์หน้าบัญชี Discord ขึ้นมาให้เรากรอกข้อมูลรายละเอียดการชำระเงินต่าง ๆ เมื่อเสร็จสิ้นแล้วจะไม่มีการหักเงินใด ๆ หลังจากนั้นครับ

***หมายเหตุ***
– หากจะทำการใช้โค้ด Discord Nitro ฟรีนั้น บัญชี Discord ของคุณจะต้องเชื่อมต่อกับบัญชีทางการเงินอย่างบัตรเครดิต หรือ Paypal ก่อนถึงจะสามารถใช้โค้ดได้ครับ
– หากเคยใช้ Discord Nitro ที่เคยได้รับฟรีมาก่อนแล้ว หรือจะเคยซื้อ Nitro มาใช้เองแล้วก็ตาม จะไม่สามารถใช้โค้ดนี้ได้ แต่ทางหน้าเพจจะแจ้งให้ทราบว่า ‘สามารถนำโค้ดให้เพื่อน ๆ ของคุณไปใช้แทนได้’ ครับผม
– หากไม่ต้องการใช้งาน Discord Nitro หลังจากครบ 3 เดือนไปแล้ว อย่าลืมกดยกเลิก Subscription ไม่งั้นจะโดนหักเงินเพื่อเป็นสมาชิกสำหรับเดือนถัดไปครับ

อ้างอิง Discord

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส