Creative Assembly เผยคลิปวีดิโอแสดงให้เห็นถึง Slaanesh เผ่าใหม่ที่จะปรากฎตัวใน Total War: Warhammer III เกมสุดท้ายของไตรภาคที่จะวางจำหน่ายในต้นปีหน้า

Slaanesh เป็นชื่อของเทพ Chaos ที่อายุน้อยที่สุดจากภพ Chaos Realm กองทัพของ Slaanesh จะนำทัพโดย N’Kari ซึ่งเป็น Exalted Daemon ที่ทั้งว่องไวและโหดเหี้ยม มีนิสัยชอบล่าข้าศึกที่อยู่เพียงลำพัง สกิลติดตัวคือ Harvester of Souls ที่จะเติมพลังชีวิตให้กับเหล่าแม่ทัพเมื่อใดก็ตามที่มีศัตรูนอนตายอยู่ใกล้ ๆ นอกจากนี้ ยังมีสกิล The Willing Prey ที่จะลดพลังโจมตีและป้องกันในระยะประชิด

N’Kari (ที่มา: Creative Assembly)

กลไกการเล่นเฉพาะตัวของ Slaanesh 3 กลไก ได้แก่ Gifts of Slaanesh ที่จะมอบความสามารถให้ตัวละครในการมอบของขวัญที่จะสร้างผลในเชิงลบให้แก่ตัวละครของข้าศึก Seduction ที่จะทำให้เผ่าข้าศึกยอมศิโรราบได้ และ Devotees ที่จะมอบสามารถในการจับกุมเหล่า Devotees เพื่อนำมาสร้างลัทธิ กองทัพ และเผ่าบรรณาการ

ในด้านการรบ เผ่า Slaanesh จะเน้นยูนิตที่เป็น Daemon มีทั้งทหารราบและหน่วยเคลื่อนที่เร็วที่คอยสนับสนุน กลศึกจะเน้นไปที่การลอบโจมตีแล้วหลบหนี และล่อให้ศัตรูแยกออกมาเพียงลำพังเพื่อปลิดชีพในคราวเดียว โดยจะได้คะแนนการศึก (battle currency) จากการสังหารศัตรูที่หนีทัพ โดยคะแนนเหล่านี้จะสามารถนำไปใช้ในการพัฒนาความสามารถในด้านต่าง ๆ ได้

ที่มา altchar

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส