ผู้เผยแพร่ Gun Interactive และผู้พัฒนา Sumo Nottingham ประกาศเปิดตัวเกมแนวสยองขวัญสุดระทึกจากหนังฆาตกรโหดชื่อดัง ‘The Texas Chain Saw Massacre’ ส่วนแพลตฟอร์มและวันวางจำหน่ายจะมีรายละเอียดตามมาเร็ว ๆ นี้

‘The Texas Chain Saw Massacre’ เป็นเกมแนว Asymmetrical horror ซึ่งผู้เล่นแต่ละคนจะรับรู้ประสบการณ์ในเกมแตกต่างกันออกไป สร้างโดยอ้างอิงจากเรื่องรายของหนังสยองขวัญคลาสสิกที่โด่งดังมาตั้งแต่ปี 1974 ขณะนี้เป็นการประกาศเปิดตัวเกมพร้อมตัวอย่างสั้น ๆ เท่านั้น แต่ยังไม่ประกาศแพลตฟอร์มและวันวางจำหน่าย

ระบบเกมที่น่าสนใจ

  • ยินดีต้อนรับสู่ครอบครัว – ไม่ใช่แค่ตัวไอ้หน้าหนังตัวเดียวเท่านั้นที่เราสามารถควบคุมได้ แต่ผู้พัฒนาออกแบบตัวละครครอบครัวซอว์เยอร์มาให้ผู้เล่นได้ควบคุมแบบทั้งครอบครัว!
  • ศิลปะของความถูกต้อง – การสร้างเกมโดยอ้างอิงมาจากหนังดังต้องอาศัยทั้งศิลปะและความถูกต้องแม่นยำ ผู้พัฒนาไม่ได้สร้างตัวละครต่าง ๆ ขึ้นมาใหม่เท่านั้น แต่พวกเขายังออกแบบเท็กซัสขึ้นมาใหม่หมดอีกด้วย
  • เสียงประกอบสุดระทึก – เตรียมพบกับความระทึกและให้ประสบการณ์สมจริงไปกับเสียงประกอบที่อ้างอิงมาจากต้นฉบับ ทำให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดจากเกม

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส