ผู้เผยแพร่ Amazon Game และผู้พัฒนา Smilegate ประกาศว่า ‘Lost Ark’ เกมแนว action RPG แบบ Free-to-play จะวางจำหน่ายบน PC ผ่าน Steam ในฝั่งตะวันตก วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2022

ออกผจญภัยไปกับเรือ ‘Lost Ark’ ในโลกที่กว้างใหญ่และมีชีวิตชีวา สำรวจดินแดนใหม่ ค้นหาสมบัติที่สาบสูญ และทดสอบตัวเองในการต่อสู้สุดระทึก กำหนดรูปแบบการต่อสู้ของตัวเราเองได้แบบอิสระด้วยการเลือกคลาสและสกิล ปรับแต่งทักษะ อาวุธ และอุปกรณ์เพื่อสู้กับเหล่าศัตรูและบอสสุดโหด ทั้งหมดนี้คือประสบการณ์ที่ผู้เล่นจะได้รับใน ‘Lost Ark’

ระบบเกมที่น่าสนใจ

  • ค้นพบโลกผ่านการผจญภัย – สำรวจทวีปทั้ง 7 ที่กว้างใหญ่ มีสิ่งมีชีวิตหลากหลายและปริศนามากมายที่รอการค้นพบ รวมถึงเตรียมความพร้อมเผชิญหน้ามอนสเตอร์และบอสขนาดใหญ่อีกมากมายที่รออยู่
  • การเดินทางที่รออยู่ – ออกผจญภัยคนเดียวหรือจะเข้าร่วมปาร์ตี้กับเพื่อนก็ได้ สามารถดำเนินเรื่องผ่านเควสต์ ต่อสู้ในโลกกว้างแบบ Openworld เข้าสำรวจดันเจี้ยน หรือจะต่อสู้กับผู้เล่นอื่นก็ยังได้
  • ออกแบบการต่อสู้ของตัวเอง – ‘Lost Ark’ มีระบบเกมที่เข้าใจง่ายแต่ตัวเกมมีความลึกในแบบที่ผู้เล่นอาจไม่คาดคิดมาก่อน ผู้เล่นสามารถปรับแต่งตัวละคร สกิล อาวุธ ไปจนถึงปรับแต่งการควบคุมได้อย่างละเอียด

นอกจากโลกที่กว้างใหญ่และระบบการต่อสู้ที่โดดเด่นแล้ว ‘Lost Ark’ ยังมีระบบอีกมากมายให้ค้นหา ทั้งระบบกิลด์ การประดิษฐ์ ระบบโซเชียล และอื่น ๆ อีกมากมายที่จะทำให้การผจญภัยมีชีวิตชีวาและสนุกแบบไม่เหมือนใคร

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส