เพื่อเป็นการฉลองวันเกิดของเกม Final Fantasy ภาคแรก ค่ายเกม Square Enix จึงได้ประกาศว่าจะจัดงานถ่ายทอดสด Stranger of Paradise: Final Fantasy Origin – Final Fantasy Birthday ในวันที่ 18 ธันวาคม 2021 เวลา 17:00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยผู้สนใจสามารถรับชมได้ทาง YouTube

ในงานถ่ายทอดสดจะมีการเปิดเผยความเชื่อมโยงระหว่างเกม Final Fantasy ภาคแรกและ Stranger of Paradise: Final Fantasy Origin รวมถึงจะมีการเปิดเผยข้อมูลใหม่ล่าสุด

โดยจะมีแขกรับเชิญพิเศษมาร่วมงานเช่น โยชิโนริ คิตาเซะ (Yoshinori Kitase) ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ของซีรีส์ Final Fantasy, เท็ตสึยะ โนมูระ (Tetsuya Nomura) ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ Square Enix, มาซาชิ ฟูจิวาระ (Masashi Fujiwara) ผู้อำนวยการสร้างของ Square Enix และไดสุเกะ อิโนะอุเอะ (Daisuke Inoue) ผู้กำกับของ Square Enix

นอกจากนี้ Square Enix ยังได้ประกาศจัดงานถ่ายทอดสดของเกม Final Fantasy ภาคแรกในเวลาเดียวกัน โดยผู้สนใจสามารถรับชมได้ทาง YouTube

Stranger of Paradise: Final Fantasy Origin มีกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 18 มีนาคม 2022 บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series X|S, PlayStation 4, Xbox One และ PC (Epic Games Store)

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส